Ống gang cầu Xinxing phát triển thị trường khu vực

Ngày 12/08/2018 Phó Cục trưởng Cục thủy lợi thuộc Ủy ban Phát triển Thành phố Yagon (YCDC) của Myanmar cùng các lãnh đạo của các ban ngành liên quan đã đến tham quan khảo sát Công ty TNHH Ống gang cầu Xinxing.

Đoàn đại biểu đã đến thăm quan khu vực sản xuất nhà máy Vu Hồ, khu vực gang cầu, dây chuyển sản xuất và phòng trưng bày sản phẩm. Các kỹ sư của trung tâm kỹ thuật đã giới thiệu về lịch sử phát triển, cũng như kế hoạch và ưu thế của công ty, đồng thời cũng giải thích chi tiết nguyên tắc sử dụng ống và phụ kiện gang cầu, công nghệ tiên tiến, tình hình quảng bá sản phẩm và triển vọng phát triển thị trường trong và ngoài nước. 
 

Trong quá trình thăm quan khảo sát, các đại biểu đã được trực tiếp đặt câu hỏi, trao đổi, thảo luận với các kỹ sư của trung tâm kỹ thuật Xinxing về thông tin sản phẩm, công nghệ sản xuất và rất hài lòng với sản phẩm của Công ty Xinxing, sẵn sàng giới thiệu sản phẩm ống gang cầu của Xinxing với các dự án đấu thầu sau này tại các đơn vị doanh nghiệp địa phương, đồng thời thể hiện sự sẵn sàng tăng cường hợp tác.
 

Ngày 17.08.2018, tại Thái Lan, công ty Ống gang cầu Xinxing cũng đã có cuộc họp giao lưu kỹ thuật với Công ty Cấp nước Chiang Mai số 9 PWA. Tại đây, ông Li Hua Cheng - chuyên gia kỹ thuật Xinxing đã trình bày, phân tích chi tiết về kỹ thuật, lắp đặt, sửa chữa và những ưu điểm của ống gang cầu so với những sản phẩm khác dựa trên kiến thức lý thuyết, thao tác thực tế cũng như những công trình điển hình.
 

 
Kết thúc cuộc họp, đại diện của Công ty TNHH Ống gang cầu Xinxing và Công ty cấp nước Chiang Mai số 9 PWA đã tặng quà lưu niệm giữa hai công ty, hy vọng hai bên sẽ có sự hợp tác trong thời gian tới. 

Được biết ống gang cầu Xinxing đã có mặt tại Thái Lan từ năm 2016 và nhận được sự đánh giá cao của các công trình mà Xinxing đã cấp hang về chất lượng cũng như dịch vụ ưu việt.

Thu Hương

Bài viết cùng chuyên mục

Tạp chí Cấp Thoát nước Việt Nam
Tạp chí Cấp Thoát nước Việt Nam
Tuyển sinh 2021-1