Công ty CP Đầu tư Minh Hòa kỷ niệm 30 năm thành lập

Sáng 20/10, Công ty CP Đầu tư Minh Hòa đã tổ chức Lễ kỷ niệm 30 năm thành lập tại trụ sở Công ty, KCN Nam Thăng Long, Thụy Phương, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Giám đốc Công ty CP Đầu tư Minh Hòa Trương Quốc Cư phát biểu tại buổi lễ

Giám đốc Công ty CP Đầu tư Minh Hòa Trương Quốc Cư phát biểu tại buổi lễ

Công ty CP Đầu tư Minh Hòa thành lập vào tháng 10/1993, tiền thân là công ty tư nhân đầu tiên hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực vật tư ngành Nước; đồng thời được biết đến là công ty sở hữu nhà máy đầu tiên sản xuất van vòi thay thế hàng nhập khẩu tại Việt Nam.

Trong suốt 30 năm qua, với trí tuệ và khát vọng xây dựng thương hiệu Việt, công ty đã nhập khẩu và cung cấp hàng vạn tấn ống thép các loại, hàng triệu sản phẩm van vòi, hàng nghìn tấn linh kiện nhập khẩu phục vụ cho sự phát triển của ngành Cấp Thoát nước Việt Nam.

Sản phẩm van vòi của Công ty sản xuất theo công nghệ châu Âu, tiêu chuẩn BS 5154:1991, đồng hồ đo lưu lượng nước theo tiêu chuẩn ISO 4064, dây chuyền sản xuất tiên tiến với gần 500 thiết bị tự động, bán tự động thế hệ mới nhập khẩu từ các nước Đức, Nhật, Đài Loan, Trung Quốc... được quản lý - vận hành bởi đội ngũ kỹ sư và công nhân kỹ thuật lành nghề. Với việc tuân thủ nghiêm ngặt quy trình kiểm soát chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001 - 2015 Công ty đã tạo ra các sản phẩm van, vòi, phụ kiện đạt tiêu chuẩn quốc tế, được Bộ Công thương cấp giấy chứng nhận là sản phẩm sản xuất trong nước hoàn toàn thay thế hàng nhập khẩu (Quyết định số 223/QĐ-BCT ngày 13/01/2012).

Hiện nay, công ty có mạng lưới phân phối sản phẩm với hơn 1.000 cửa hàng và đại lý trên toàn quốc; cung cấp 12 triệu sản phẩm van, vòi, phụ kiện, đồng hồ nước các loại cho thị trường trong nước và xuất khẩu khoảng 8 triệu sản phẩm van, vòi và phụ kiện ra nước ngoài như Đức, Mỹ, Tây Ban Nha, Nhật Bản, Hàn Quốc, Ả rập- Xê út, Malaysia, Myanmar, Lào,…

Phát biểu tại buổi lễ, Giám đốc Công ty CP Đầu tư Minh Hòa Trương Quốc Cư bày tỏ niềm vui mừng và cảm ơn các vị khách quan đã tới dự buổi Lễ kỷ niệm 30 năm thành lập công ty.

Ông Trương Quốc Cư cho biết: "Từ những ngày đầu non trẻ với nhiều khó khăn thử thách, Công ty CP Đầu tư Minh Hòa bằng ý chí nghị lực và con người sáng tạo đã vươn lên và tạo lập thương hiệu van vòi cho người dân Việt Nam. Qua đó, hạn chế việc lệ thuộc vào các công ty vật tư thiết bị nước ngoài và hệ lụy đến từ hàng nhập lậu kém chất lượng trên thị trường", Ông Trương Quốc Cư cho biết.

"Trong những năm tới, công ty sẽ tiếp tục nghiên cứu các công nghệ sản xuất, củng cố và phát triển thị trường trong và ngoài nước để thực hiện mục tiêu tăng trưởng sản xuất, phát triển kinh tế", Ông Trương Quốc Cư khẳng định. 

Công ty CP Đầu tư Minh Hòa kỷ niệm 30 năm thành lập  - Ảnh 1.

Chủ tịch Hội CTN Việt Nam Nguyễn Ngọc Điệp phát biểu tại buổi lễ

Cũng tại buổi lễ, Chủ tịch Hội CTN Việt Nam Nguyễn Ngọc Điệp ghi nhận và đánh giá cao những chiến lược đầu tư bài bản, đội ngũ nhân lực giàu chất xám và hệ thống thiết bị máy móc hiện đại của công ty.

Ông Nguyễn Ngọc Điệp nhấn mạnh, "Công ty CP Đầu tư Minh Hòa là một trong những cánh chim đầu đàn trong lĩnh vực cung ứng thiết bị, vật tư, linh kiện của ngành cấp thoát nước Việt Nam".

"Các sản phẩm của công ty luôn được đánh giá cao tại thị trường Việt Nam và thế giới. Ngày hôm nay, chúng ta có quyền tự hào về một thương hiệu van vòi Việt Nam có sức cạnh tranh trên thị trường quốc tế", Ông Nguyễn Ngọc Điệp cho biết.

Đồng tình với quan điểm trên, Ông Nguyễn Doãn Xã, Giám đốc Công ty Cấp nước Bến Thành nhấn mạnh, "Các sản phẩm linh kiện vật tư ngành Nước của công ty Minh Hòa có chất lượng không thua kém hàng nhập khẩu; giá cả cạnh tranh phù hợp với điều kiện phát triển ở Việt Nam; dịch vụ bảo hành sau bán hàng tốt; đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp, nhiệt tình, chu đáo đáp ứng nhu cầu đòi hỏi của khách hàng, hồ sơ nhanh gọn".

Nhân dịp này, Ông Nguyễn Ngọc Điệp bày tỏ sự tri ân sâu sắc tới các cán bộ nhân viên, người lao động của công ty; đồng thời mong muốn công ty tiếp tục đầu tư, đổi mới, nâng cao chất lượng sản phẩm, nâng cao công nghệ kỹ thuật, xứng đáng là trở cánh chim đầu đàn trong lĩnh vực cung ứng thiết bị, vật tư ngành cấp thoát nước, hỗ trợ các công ty tại các địa phương. Qua đó thể hiện bản lĩnh, trí tuệ của con người Việt Nam.

Chung Anh

Bài viết cùng chuyên mục

Tạp chí Cấp Thoát nước Việt Nam
Tạp chí Cấp Thoát nước Việt Nam
Tuyển sinh 2021-1