NHỰA TIỀN PHONG - TIÊN PHONG CÔNG NGHỆ, VỮNG BƯỚC THÀNH CÔNG

Trải qua hơn 63 năm hình thành và phát triển, trong đó có 33 năm nghiên cứu và sản xuất ống nhựa - từ năm 1990 đến nay, Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong (Nhựa Tiền Phong) đã khẳng định được chỗ đứng vững chắc, tin cậy của người tiêu dùng.

Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Tường Văn thăm khu triển lãm tại Vietnam Water Week 2023

Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Tường Văn thăm khu triển lãm tại Vietnam Water Week 2023

Tự hào là đơn vị hàng đầu trong sản xuất ống và phụ tùng nhựa tại Việt Nam, với lịch sử 63 năm hình thành và phát triển, thương hiệu Nhựa Tiền Phong được biết đến như một biểu tượng của chất lượng và uy tín với hơn 10.000 chủng loại sản phẩm đa dạng, có dải kích thước rộng từ nhựa PVC, PPR, HDPE đạt tiêu chuẩn quốc tế như ISO, Quacert.

Không ngừng cải tiến, Nhựa Tiền Phong đã liên tục đầu tư dây chuyền tiên tiến, trang thiết bị hiện đại và nhận chuyển giao công nghệ từ các tập đoàn hàng đầu thế giới như tập đoàn Iplex, Sekisui Chemical, Unicor GmBh, Battenfeld Cincinnati, Corma để tiên phong sản xuất những sản phẩm mới, định hướng nhu cầu thị trường như hộp kiểm soát kỹ thuật, vách PE cho hồ nuôi tôm, phụ tùng hàn điện trở, ống lõi xoắn uPVC,....

Đặc biệt, Nhựa Tiền Phong là đơn vị đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam sản xuất được ống HDPE với kích thước lớn lên đến 2.000mm, ống PE/PP gân xoắn trên 1.000mm và sản phẩm ISO 3633 dùng riêng cho hệ thống thoát nước tòà nhà với độ thông thuỷ tốt, chống ồn và tiết kiệm cho chủ đầu tư.

Chia sẻ về các sản phẩm của công ty, ông Trần Nhật Ninh - Phó Tổng Giám đốc kỹ thuật Nhựa Tiền Phong cho biết: Từ năm 2019 đến nay, công ty đã đưa ra thị trường 06 sản phẩm mới. Đó là ống uPVC lõi xoắn và phụ kiện thoát nước nhà cao tầng; ống gân sóng PE/PP hai lớp; phụ tùng hàn điện trở; van cầu lắp ghép và ống gân xoắn một lớp để bảo vệ dây điện, dây chuyền dẫn thông tin. Bên cạnh đó, còn có sản phẩm được cải tiến từ công nghệ của Nhật Bản, đó là hộp kiểm soát kỹ thuật PVC cũng đã được đưa vào sử dụng.

Với độ phủ rộng khắp gồm 26.000 cửa hàng trên toàn quốc, các sản phẩm của Nhựa Tiền Phong đã được tin tưởng sử dụng trong nhiều dự án dân dụng, công trình trọng điểm quốc gia, đồng thời xuất khẩu sang các thị trường tiêu chuẩn khắt khe như Australia, New Zealand, Hong Kong…

Nhựa Tiền Phong - Tiên phong công nghệ, vững bước thành công

Mới đây, tại Tuần lễ ngành Nước Việt Nam - Vietnam Water Week 2023, Nhựa Tiền Phong mang đến một diện mạo hoàn toàn khác biệt về gian hàng, ngoài những sản phẩm thông dụng trên thị trường như uPC, PP-R, HDPE, ống MPVC, ống gân sóng PE/PP 2 lớp,...  Đặc biệt, Nhựa Tiền Phong còn trưng bày các sản phẩm độc quyền trên thị trường hiện tại như hệ thống ống và phụ kiện uPVC dùng trong thoát nước trục đứng nhà cao tầng, ống HDPE DN 2000mm lớn nhất Việt nam, PP-R chống tia UV, ống uPVC lõi xoắn và vách PE nuôi trồng thủy sản, các sản phẩm CPVC,... 

Trong đó, hệ thống ống & phụ kiện uPVC 3633 dùng trong thoát nước trục đứng nhà cao tầng, ống HDPE 2000mm nhận được nhiều sự quan tâm, yêu thích, tìm hiểu từ lãnh đạo các ban ngành, quý doanh nghiệp. Đáng chú ý, gian hàng vinh dự được Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Tường Văn cùng quý lãnh đạo ban ngành đến tham quan.

Bài viết cùng chuyên mục

Tạp chí Cấp Thoát nước Việt Nam
Tạp chí Cấp Thoát nước Việt Nam
Tuyển sinh 2021-1