Công ty TNHH MTV Thoát nước Hà Nội kỷ niệm 45 năm thành lập

Ngày 28/3/2018, Công ty TNHH MTV Thoát nước Hà Nội đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 45 năm thành lập (28/3/1973 - 28/3/2018) và vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất (lần thứ 2).
 




Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh thay mặt Đảng, Nhà nước trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhất (lần thứ 2) cho Công ty 

Công ty vui mừng đón tiếp sự hiện diện của Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh; Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Thế Hùng, Chủ tịch Hội Cấp thoát nước Việt Nam Cao Lại Quang cùng nhiều vị khách quý. 

Báo cáo tổng kết tại buổi lễ, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Công ty TNHH MTV Thoát nước Hà Nội Võ Tiến Hùng cho biết, được thành lập từ năm 1973, sau 45 năm xây dựng và phát triển, Công ty đã không ngừng lớn mạnh. Từ những công cụ thô sơ nạo vét bùn cống, đến nay, Công ty đã có những trang thiết bị hiện đại để duy tu, duy trì mương, cống, sông thoát nước đáp ứng tốt nhất việc thoát nước cho Thủ đô với việc liên tục giảm các điểm và thời gian úng ngập tại khu vực nội thành.

Đặc biệt, trong giai đoạn 2012 - 2016, Công ty đã hoàn thành xuất sắc và toàn diện các nhiệm vụ chính trị TP giao. Công ty đã chuyển mình thành một DN theo hướng cơ giới hóa, hiện đại hóa. Tỷ trọng cơ giới đã tăng từ 30% lên 70% trong công tác sản xuất, công tác tin học hóa đã áp dụng vào hầu hết mọi hoạt động của đơn vị. Bên cạnh đó, các tổ chức Đảng, Công đoàn, Đoàn thanh niên của Công ty liên tục đạt danh hiệu đơn vị vững mạnh, đánh dấu chặng đường xây dựng và phát triển không ngừng trong thời kỳ mới. Các chế độ chính sách, đời sống, việc làm, thu nhập bình quân của người lao động luôn được đảm bảo.
 


Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Thế Hùng phát biểu tại buổi Lễ kỷ niệm 45 năm thành lập và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất (lần thứ 2) của Công ty TNHH MTV Thoát nước Hà Nội.
 
Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Thế Hùng đã chúc mừng và biểu dương những thành tích của Công ty TNHH Thoát nước Hà Nội sau 45 năm xây dựng và phát triển. Đồng thời, Phó Chủ tịch UBND TP cũng yêu cầu Công ty trong thời gian tới tiếp tục phối hợp với các sở ngành tập trung hoàn thiện Quy hoạch tổng thể hệ thống thoát nước Thủ đô đến năm 2030 tầm nhìn đến năm 2050 đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt. Thực hiện tốt Nghị quyết 11 của Thành uỷ về tăng cường công tác bảo vệ môi trường trên địa bàn TP và Kế hoạch 160 của UBND TP để triển khai Nghị quyết 11 của Thành ủy.

Tiếp tục ứng dụng và triển khai mạnh mẽ khoa học công nghệ trong mọi hoạt động sản xuất. Giảm thiểu các điểm úng ngập bằng các giải pháp nhân tạo. Xử lý ô nhiễm môi trường nước hồ một cách bền vững. Sử dụng các vật liệu tự nhiên thân thiện với môi trường, xây dựng khu liên hiệp xử lý bùn thải cho TP. Đồng thời, nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của Đảng bộ, xây dựng bộ máy Công ty vững mạnh, đổi mới phương thức lãnh đạo theo hướng sâu xát, quyết liệt, có trọng tâm, trọng điểm. Quan tâm hơn nữa đến việc nắm bắt và giải quyết tâm tư nguyện vọng của người dân...

http://thoatnuochanoi.vn

Bài viết cùng chuyên mục

Tạp chí Cấp Thoát nước Việt Nam
Tạp chí Cấp Thoát nước Việt Nam
Tuyển sinh 2021-1