Bản tin Số 1 của Dự án


Giám đốc dự án
PGS.TS Nguyễn Hồng Tiến
Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Hội Cấp thoát nước Việt Nam
Kính thưa quý bạn đọc

Dự án: “Phát triển Ngành nước và Vệ sinh tại Việt Nam thông qua các quan hệ hợp tác mới” được triển khai thực hiện cơ sở Thảo thuận hợp tác giữa Hội Cấp thoát nước Việt Nam (VWSA) và Diễn đàn Nước Phần Lan (FWF). Dự án bắt đầu từ 1.1.2017 và kết thúc vào 31.12.2019. Trên cơ sở các kết quả khảo sát đánh giá tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh cũng như nhu cầu đào tạo nâng cao năng lực của VWSA và các hội viên, ngày 28 tháng 6 năm 2017, tại Hà Nội, VWSA và FWF đã tổ chức Lễ ký kết hợp tác và khởi động Dự án.

Tổng kết hoạt động dự án năm 2017, mặc dù thời gian thực hiện ngắn song với sự nỗ lực và quyết tâm của VWSA và FWF, cơ bản các hoạt động của dự án đã được tổ chức triển khai và thực hiện đúng tiến độ. Đặc biệt rất nhiều hoạt động được triển khai có hiệu quả.

Thay mặt cho dự án, tôi xin được gửi quý vị Bản tin Số 1 của Dự án với các thông tin chi tiết cho các hoạt động mà Dự án đã thực hiện trong thời gian qua.

Nhân dịp này, tôi cũng gửi lời cảm ơn chân thành vì sự hợp tác của quý vị đã dành cho dự án trong năm 2017 và rất mong sẽ tiếp tục nhận được sự tin tưởng của quý vị trong năm 2018.
 
Mời quý vị đón đọc Bản tin tại đây:


 

Bài viết cùng chuyên mục

Tạp chí Cấp Thoát nước Việt Nam
Tạp chí Cấp Thoát nước Việt Nam
Tuyển sinh 2021-1