HueWACO tổ chức hội nghị khách hàng Bạch Mã 2016 và giới thiệu sản phẩm mới ION HEALTH

Sáng 10/8/2016, Công ty TNHH NNMTV Xây dựng và Cấp nước TT Huế (HueWACO) tổ chức Hội nghị Khách hàng Bạch Mã năm 2016 và Giới thiệu sản phấm mới nước uống đẳng cấp 5 sao Ion Health. Tham dự Hội nghị có Ông Lê Hữu Hùng- Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp; Bà Nguyễn Khoa Hoài Hương- Tỉnh ủy viên, Chủ tịch LĐLĐ Tỉnh, cùng đại diện lãnh đạo các Sở Ban ngành, chính quyền các cấp và các đại lý, nhà cung ứng trong và ngoài Tỉnh.

Sản phẩm nước uống đóng chai Bạch Mã của HueWACO đã khẳng định thương hiệu 12 năm qua trên thị trường với 1.400 đại lý, điểm bán lẻ, bình quân mỗi năm phát triển mới 40% và doanh số tăng bình quân 30%/ năm.
 
Đây là dịp để HueWACO tri ân sự hợp tác của khách hàng, các nhà phân phối, đại lý đối với sản phẩm nước uống Bạch Mã, đã  khen thưởng, biểu dương 02 nhà phân phối, 01 đại lý cấp 1 đạt doanh số cao nhất. Đồng thời, trao đổi thông tin, lắng nghe ý kiến góp ý  nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.
 
Dịp này, HueWACO giới thiệu  sản  phẩm mới  nước  uống  cao  cấp  Ion kiềm  mang  thương  hiệu  Ion  Health, được sản xuất dựa trên  công nghệ điện giải tiên  tiến  của  Nhật  Bản. Nước uống i-on kiềm được mệnh danh là dòng nước đẳng cấp “5 sao” bởi đây là loại nước rất được ưa chuộng tại các khách sạn 5 sao ở Nhật Bản và cũng là loại nước đang rất phổ biến, được cả thế giới ưa chuộng.
 
Đây là loại nước với tính kiềm cao, tự nhiên như rau xanh, giúp trung hòa axit để cơ thể khỏe mạnh hơn. Ion Health với khả năng chống oxi hóa mạnh giúp ngăn ngừa sự lão hóa, duy trì sự tươi trẻ, tăng sức đề kháng, ngăn ngừa bệnh tật và sự phát triển tế bào ung thư. Ion Health nước uống kỳ diệu đến từ Nhật Bản, nước có vị ngon, ngọt, hàm lượng khoáng phù hợp, tốt cho sức khỏe, thích hợp với mọi đối tượng. Với nguồn nước sông Hương giàu khoáng chất kết hợp với công nghệ Nhật Bản đã mang “Nước uống kỳ diệu” đến với khách hàng. Tại hội nghị, HueWACO đã ký kết hợp đồng cung cấp sản phẩm Ion Health với 2 khách sạn lớn là Indochine và Moonlight.
 







capnuocmientrung.com.vn

Bài viết cùng chuyên mục

Tạp chí Cấp Thoát nước Việt Nam
Tạp chí Cấp Thoát nước Việt Nam
Tuyển sinh 2021-1