Đoàn công tác VWSA thăm và làm việc tại Công ty CP Cấp nước Phú Thọ

Ngày 29/2/2024, đoàn công tác của Hội Cấp Thoát nước Việt Nam (VWSA) do Chủ tịch Nguyễn Ngọc Điệp dẫn đầu đã thăm, động viên sản xuất đầu Xuân tại Công ty CP Cấp nước Phú Thọ.
 
Đoàn công tác VWSA thăm và làm việc tại Công ty CP Cấp nước Phú Thọ

Đoàn công tác VWSA thăm và làm việc tại Công ty CP Cấp nước Phú Thọ

Tiền thân là Nhà máy nước Việt Trì, trải qua hơn nửa thế kỷ hình thành và phát triển, Công ty CP Cấp nước Phú Thọ luôn đảm bảo cấp nước an toàn cho cả khu vực thành thị và nông thôn, xứng đáng là một trong những cánh chim đầu đàn của ngành Cấp Thoát nước Việt Nam. 

Đồng thời, Công ty cũng là một trong những hội viên tích cực tham gia các hoạt động của Hội Cấp Thoát nước Việt Nam, trong đó có chương trình ghép đôi trao đổi kinh nghiệm nâng cao năng lực ngành Nước Việt Nam - Australia. 

Đoàn công tác VWSA thăm và làm việc tại Công ty CP Cấp nước Phú Thọ- Ảnh 1.

Ông Nguyễn Ngọc Điệp, Chủ tịch VWSA thăm Xí nghiệp Cấp nước Cẩm Khê

Trong chương trình làm việc, Chủ tịch VWSA Nguyễn Ngọc Điệp cùng đoàn công tác đã tới thăm Xí nghiệp Cấp nước Cẩm Khê và tình hình sản xuất kinh doanh của công ty CP Cấp nước Phú Thọ. Với công suất cao nhất 30.000m3/ngày đêm, Xí nghiệp Cấp nước Cẩm Khê đã đảm bảo cấp nước cho toàn bộ dân cư và các khu công nghiệp trong huyện Cẩm Khê. 

Đoàn công tác VWSA thăm và làm việc tại Công ty CP Cấp nước Phú Thọ- Ảnh 2.

Ông Nguyễn Văn Bút, Chủ tịch Công ty CP Cấp nước Phú Thọ giới thiệu với Chủ tịch VWSA Nguyễn Ngọc Điệp về Xí nghiệp Cấp nước Cẩm Khê

Biểu dương những kết quả tích cực mà doanh nghiệp đã đạt được trong những năm qua, Chủ tịch Nguyễn Ngọc Điệp bày tỏ mong muốn, trong năm 2024, Công ty sẽ tiếp tục phát huy hiệu quả, đưa Công ty CP Cấp nước Phú Thọ phát triển ngày một lớn mạnh.

Để làm được điều này, ban lãnh đạo doanh nghiệp cần tiếp tục nghiên cứu đầu tư có chiều sâu, khai thác tốt cơ sở vật chất; phát huy sáng kiến, cải tiến kỹ thuật; đổi mới, sáng tạo, mở rộng thị trường tiêu thụ, phấn đấu tăng trưởng cao hơn năm trước. Công ty cần đặc biệt quan tâm đến công tác bảo vệ môi trường; chăm lo cho người lao động; làm tốt công tác an sinh xã hội, nêu cao tinh thần trách nhiệm với cộng đồng.

PV

Bài viết cùng chuyên mục

Tạp chí Cấp Thoát nước Việt Nam
Tạp chí Cấp Thoát nước Việt Nam
Tuyển sinh 2021-1