Tiếp tục Khai giảng Lớp Bồi dưỡng kiểm soát viên doanh nghiệp

Sau thành công của lớp Bồi dưỡng kiểm soát viên doanh nghiệp lần thứ nhất (ngày 3/12/2015), theo nhu cầu của hội viên và được sự hỗ trợ kinh phí của Dự án DEVIWAS, Hội Cấp Thoát Nước Việt Nam (CTNVN) đã tiếp tục tổ chức Lớp Bồi dưỡng Kiểm soát viên Doanh nghiệp lần thứ hai trong hai ngày 10 -11/3/2016 tại Hà Nội.

Quang cảnh Lớp Bồi dưỡng Kiểm soát viên doanh nghiệp lần thứ hai

Với mục tiêu nhằm nâng cao năng lực kiểm soát toàn bộ tài chính và thẩm định báo cáo hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp theo chức năng, nhiệm vụ của Ban Kiểm soát; hướng tới mục tiêu doanh nghiệp phát triển bền vững, lớp bồi dưỡng đã thu hút sự tham gia của 56 học viên là các trưởng/phó ban, thành viên Ban Kiểm soát, Kế toán trưởng, Trưởng/phó phòng kế toán, Kế toán tổng hợp tại các công ty Cấp thoát nước trên toàn quốc. TS. Lê Quang Bính - Phó Vụ trưởng, Kiểm toán nhà nước là giảng viên của lớp học này.

Các học viên đã cùng nhau trao đổi, thảo luận sôi nổi về các chuyên đề có liên quan. Hầu hết các học viên đều đánh giá cao những kiến thức bổ ích mà lớp học đã mang lại. Tổng kết 2 ngày tập huấn, ông Ứng Quốc Dũng đã thay mặt Hội Cấp thoát nước Việt Nam trao chứng chỉ cho các học viên tham dự lớp học lần này. 

PV

Bài viết cùng chuyên mục

Tạp chí Cấp Thoát nước Việt Nam
Tạp chí Cấp Thoát nước Việt Nam
Tuyển sinh 2021-1