Hội Cấp thoát nước Việt Nam chia sẻ khó khăn với công ty Sawaco bị ảnh hưởng bởi Covid-19

Tình hình dịch bệnh Covid-19 tại các tỉnh phía Nam, đặc biệt tại Thành phố Hồ Chí Minh vẫn đang có những diễn biến phức tạp, gây ảnh hưởng nặng nề với người dân và doanh nghiệp.

Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn (Sawaco), một thành viên của Hội Cấp thoát nước Việt Nam cũng bị ảnh hưởng nặng nề của dịch bệnh.

Theo thông tin của Sawaco, có hơn 100 cán bộ, nhân viên của Tổng công ty bị nhiễm bệnh (F0). Hội Cấp thoát nước Việt Nam đồng hành và chia sẻ với những khó khăn của Tổng công ty và anh chị em bị nhiễm bệnh.
Sáng 1/9/2021, Hội Cấp thoát nước Việt Nam đã gửi tặng 200 triệu đồng hỗ trợ để Tổng công ty trong việc động viên những gia đình cán bộ, công nhân viên gặp khó khăn.
Chúc Tổng công ty Sawaco sớm vượt qua những khó khăn, cung cấp nước ổn định cho nhân dân.
Cũng nhân dịp này, Hội Cấp thoát nước Việt Nam cũng chân thành cảm ơn tấm lòng nhân ái của các nhà hảo tâm đã đóng góp vào Quỹ phòng chống Covid-19 của Hội Cấp thoát nước Việt Nam để đồng hành và chia sẻ khó khăn với các đơn vị, cá nhân của ngành nước đang bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19 và mong muốn tiếp tục nhận được sự sẻ chia của mọi người.

Bài viết cùng chuyên mục

Tạp chí Cấp Thoát nước Việt Nam
Tạp chí Cấp Thoát nước Việt Nam
Tuyển sinh 2021-1