VWSA làm việc với Đại diện lãnh đạo Công ty CP Than hoạt tính Toàn Cầu

Ngày 7/9/2020, tại Văn phòng Hội Cấp thoát nước Việt Nam (VWSA), lãnh đạo Hội đã tiếp và làm việc với đại diện Công ty CP Than hoạt tính Toàn Cầu về việc gia nhập hội viên của Hội Cấp thoát nước Việt Nam và các dự định hợp tác trong thời gian tới.
 

Ảnh: Minh Phan
 
Tham dự buổi làm việc, về phía Hội có PGS.TS Nguyễn Hồng Tiến - Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Hội, PGS.TS Ứng Quốc Dũng - Phó Chủ tịch Hội, bà Hạ Thanh Hằng - Trưởng ban Chính sách phát triển và Hợp tác quốc tế; về phía Công ty CP Than hoạt tính Toàn Cầu có ông Phạm Hoài Nam - Chủ tịch HĐQT, ông Nguyễn Quang Đại - Giám đốc Chi nhánh tại Hà Nội.

Tại buổi làm việc, ông Phạm Hoài Nam đã giới thiệu với Hội về Công ty CP Than hoạt tính Toàn Cầu. Theo ông Phạm Hoài Nam, Công ty CP Than hoạt tính Toàn Cầu được biết đến là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và phân phối than hoạt tính lọc nước uống, khử mùi, lọc không khí, xử lý nước thải… với hệ thống máy móc hiện đại được nhập khẩu từ Châu Âu cùng quy mô nhà xưởng rộng lớn lên tới 10.000m2.

Nhà máy của Công ty Than hoạt tính Toàn Cầu được đánh giá một trong 2 nhà máy sản xuất than hoạt tính lớn nhất, có thương hiệu và tên tuổi hàng đầu tại Việt Nam. Sự ra đời của công ty đã và đang giúp người tiêu dùng có cơ hội được sử dụng những sản phẩm có chất lượng tốt nhất mà giá thành lại rẻ hơn rất nhiều so với việc mua sản phẩm được nhập khẩu từ nước ngoài.

Sản phẩm của công ty đang được rất nhiều đối tác tin tưởng sử dụng, trong đó có DNP water, Sam Sung Thái Nguyên, Karofi, Kobeco, Vinacomin, Trabaco, Petrosetco, Jacobi… 
 
Ảnh: Minh Phan
 
Thay mặt Hội Cấp thoát nước Việt Nam, PGS.TS Nguyễn Hồng Tiến đánh giá cao năng lực sản xuất của Công ty CP Than hoạt tính Toàn Cầu, đồng thời trân trọng mong muốn ra nhập làm hội viên Hội Cấp thoát nước Việt Nam của Công ty. 

Thời gian tới, Công ty CP Than hoạt tính toàn cầu sẽ chuẩn bị các bước để ra nhập làm thành viên của Hội. Hy vọng Công ty sẽ trở thành một trong những hội viên tích cực, cùng chung tay xây dựng Hội và ngành cấp thoát nước Việt Nam phát triển.
HÀ THẮM

Bài viết cùng chuyên mục

Tạp chí Cấp Thoát nước Việt Nam
Tạp chí Cấp Thoát nước Việt Nam
Tuyển sinh 2021-1