Lãnh đạo VWSA tham dự Triển lãm Ngành nước Thái Lan

Ngày 6 - 9/6/ 2017, Nhận lời mời từ UBM Thái Lan, Hội Cấp thoát nước Việt Nam (HCTNVN) đã tổ chức đoàn công tác gồm 37 đại biểu đến từ các công ty hội viên của Hội sang tham dự triển lãm “THAI WATER EXPO 2017” tại Bangkok do ông Cao Lại Quang - Chủ tịch HCTNVN làm trưởng đoàn. 


Ông Cao Lại Quang - Chủ tịch HCTNVN trao quà lưu niệm cho ông Sanchai - Giám đốc UBM Thái Lan. Ảnh: Vicky Vu

Tại đây, đoàn Việt Nam đã tham dự Lễ khai mạc triểm lãm, gặp gỡ và trao đổi với nhiều đối tác ngành nước đến từ các quốc gia khác nhau trong khu vực và trên thế giới, trong đó có UBM Thái Lan, đơn vị tổ chức triển lãm lần này.

THAI WATER EXPO 2017 là triển lãm quốc tế hàng đầu tại Thái Lan về công nghệ Nước và Xử lý Nước thải, quy tụ trên 1.500 doanh nghiệp từ 35 quốc gia và vùng lãnh thổ, tiếp đón trên 27.000 khách thăm quan. Đây là cơ hội để các doanh nghiệp ngành nước Việt Nam tìm hiểu và tiếp cận với các công nghệ tiên tiến.

Hội nghị quốc tế “Diễn đàn Nước II: Nước bền vững tại Đông Nam Á” đã được tổ chức tại THAI WATER EXPO năm nay, là sự kiện nhằm tăng cường nhận thức về tính bền vững của ngành nước, các giải pháp quản lý thông minh, xử lý nước và tái sử dụng nước thải, quản lý ngành nước tại Đông Nam Á.
Hà Thắm

Bài viết cùng chuyên mục

Tạp chí Cấp Thoát nước Việt Nam
Tạp chí Cấp Thoát nước Việt Nam
Tuyển sinh 2021-1