Lựa chọn máy ép bùn nào trong hệ thống cấp thoát nước?

Như chúng ta đã biết, hiện nay tình trạng ô nhiễm môi trường nước đang ở mức cực kì báo động, gây ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng cuộc sống của con người và các sinh vật khác. Chính vì vậy tại Việt Nam nói riêng và trên thế giới nói chung, các đội ngũ chuyên gia trong các nhà máy sản xuất, các khu công nghiệp, hệ thống xử lý nước thải luôn mong muốn tìm được 1 giải pháp phù hợp nhất để ứng dụng trong hệ thống xử lý nước thải.

CÔNG TÁC QUẢN LÝ BÙN CẶN TRONG HỆ THỐNG CẤP THOÁT NƯỚC

Trong các hệ thống cấp thoát nước tại Việt Nam chủ yếu là hệ thống thoát nước chung cho cả 3 loại nước thải bao gồm: nước thải sinh hoạt, nước thải sản xuất và nước mưa. Tại các hệ thống đó, chúng ta có thể thấy được sự xuống cấp và quá tải, do đó khả năng xử lý bùn cặn trong hệ thống cấp thoát nước lại đang là dấu chấm hỏi lớn cho các nhà đầu tư.

GIẢI PHÁP XỬ LÝ BÙN TRONG CÁC HỆ THỐNG CẤP THOÁT NƯỚC HIỆN NAY

Máy ép bùn là một trong những thiết bị được ứng dụng rộng rãi trong các hệ thống cấp thoát nước, xử lý nước thải, máy ép bùn nhằm giảm thiểu thời gian và chi phí, nâng cao hiệu quả xử lý bùn, từ đó giúp loại bỏ hóa chất trong nước thải, góp phần nâng cao hiệu quả bảo vệ môi trường, giảm thiểu tối đa những rủi ro về rò rỉ bùn thải tác động đến môi trường sống.

Là công ty có hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất – tư vấn – lắp đặt máy ép bùn lớn nhất tại Việt Nam, công ty Đại Đồng Tiến Phát là đơn vị uy tín được nhiều nhà đầu tư trong nước biết đến. Với quy mô nhà xưởng rộng lớn hơn 10.00 m2 cùng các dây chuyền sản xuất hiện đại, sở hữu các kĩ sư giỏi, chuyên môn cao, bằng sự nỗ lực không ngừng nghỉ, công ty đã đạt chứng chỉ chất lượng ISO 9001:2015, chứng chỉ số 170903.QMS.CN17 do BOA-IAF cấp ngày 02/10/2017.

Hiện nay, công ty TNHH Đại Đồng Tiến Phát sản xuất 3 dòng máy ép bùn chính bao gồm:

MÁY ÉP BÙN KHUNG BẢN
 

Máy ép bùn khung bản màng - Đại Đồng Tiến Phát

Máy ép bùn khung bản là một trong những hạng mục cần thiết đối với các hệ thống xử lý nước thải của các nhà máy doanh nghiệp, giúp tiết kiệm chi phí vận hành như hóa chất, điện nước, đồng thời giảm chi phí thu gom và xử lý bùn thải. Máy ép bùn khung bản giúp tách nước ra khỏi bùn để giảm thể tích bùn thải xuống mức thấp nhất, độ khô bùn rắn lên đến 40%.

Ứng dụng máy ép bùn khung bản
• Xử lý bùn nước thải công nghiệp
• Ép lọc cao lanh, gốm sứ, gạch men, lọc cát, lọc quặng, khoáng sản
• Ép lọc hóa chất, lọc dầu
• Ứng dụng xử lý bùn trong công nghiệp sản xuất thực phẩm, ép lọc dầu, bột gạo, nước mắm, cafe…

Đại Đồng Tiến Phát là nhà sản xuất máy ép bùn khung bản tiên phong tại Việt Nam, trải qua hơn 15 năm kinh nghiệm nghiên cứu và sản xuất, lắp đặt, chúng tôi có năng lực sản xuất trên 60 máy/tháng với nhiều model khác nhau, kích thước 500 x 500 tới 2000 x 2000, kiểu máy bán tự động và tự động hoàn toàn.

MÁY ÉP BÙN BĂNG TẢI
 

Máy ép bùn băng tải - Đại Đồng Tiến Phát

Máy ép bùn băng tải là thiết bị tách nước ra khỏi bùn bằng áp suất cơ học, thiết bị được sản xuất bằng vật liệu đặc biệt với khung máy được làm hoàn toàn bằng inox 304 nên có thể làm việc trong môi trường có độ ăn mòn hóa học cũng như cơ học cao. Là dòng máy ép bùn hiện đại bậc nhất hiện nay, máy ép bùn băng tải được trang bị hệ thống li tâm tách nước giúp cô đặc bùn trước khi ép, thiết kế băng tải ép băng tải giúp tiết kiệm diện tích lắp đặt, cùng hệ thống căn chỉnh băng tải tự động bằng khí nén. Thiết bị hoạt động tự động, liên tục, băng tải nhập khẩu Châu Âu, Đài Loan với độ thẩm thấu nước nhanh và tuổi thọ cao.

Ứng dụng máy ép bùn băng tải
• Xử lý bùn ngành gỗ, giấy
• Xử lý bùn ngành thực phẩm
• Ứng dụng trong hệ thống xử lý bùn ngành gạch mỏ,
• Xử lý nước thải trong sinh hoạt…

Với kinh nghiệm nghiên cứu chuyên biệt về máy ép bùn nhiều năm kết hợp với tình độ chế tạo cơ khí chính xác cao, Đại Đồng Tiến Phát cung cấp ra thị trường nhiều loại máy ép bùn băng tải với các dãy công suất rộng, chiều rộng băng tải từ 500 mm – 2500 mm. Đáp ứng đa dạng nhu cầu và công suất xử lý bùn của nhiều ngành sản xuất công nghiệp khác nhau.

MÁY ÉP BÙN TRỤC VÍT


Máy ép bùn trục vít đa đĩa – Đại Đồng Tiến Phát

Máy ép bùn trục vít đa đĩa được nghiên cứu và chế tạo bởi Đại Đồng Tiến Phát sử dụng nguyên lý khử nước bằng áp lực nước cùng hướng, khử nước lớp mỏng, nén chính xác và mở rộng đường đi của bùn khử. Thiết bị được điều khiển bằng tủ điện. cho phép vận hành liên tục các quá trình : kết tủa bùn, cô đặc, tách nước và lọc đầu ra.
 
Ứng dụng của máy ép bùn trục vít:

• Xử lý bùn ngành thực phẩm
• Xử lý bùn ngành sản xuất hóa chất
• Xử lý bùn ngành dược phẩm
• Xử lý bùn ngành thủy sản, chăn nuôi gia súc, gia cầm
• Xử lý bùn ngành tảo lục lam
• Xử lý bùn ngành dầu mỏ, công nghiệp nhựa đường, tái chế dàu phế phẩm…
CÁC ĐƠN VỊ CẤP THOÁT NƯỚC ỨNG DỤNG MÁY ÉP BÙN DO ĐẠI ĐỒNG TIẾN PHÁT SẢN XUẤT
• Công ty cổ phần tư vấn và đầu tư xây dựng hạ tầng Phương Đông
• Công ty cổ phần cấp thoát nước Bình Phước
• Công ty cổ phần kinh doanh nước sạch Hải Dương
• Công ty cổ phần cấp thoát nước Bình Thuận
• Trung tâm nước sạch và vệ sinh môi trường nông thôn tỉnh Bình Thuận

Là thiết bị cần thiết trong hệ thống xử lý bùn thải đối với các hệ thống nước cấp, hệ thống xử lý nước thải, máy ép bùn đóng vai trò quan trọng giúp các nhà đầu tư tiết kiệm chi phí, thời gian, công sức. Hiện nay, Đại Đồng Tiến Phát là công ty tiên phong về sản xuất máy ép bùn tại Việt Nam với khả năng nghiên cứu và phát triển sản phẩm đa dạng, ứng dụng cho nhiều ngành công nghiệp khác nhau, hiệu suất tối ưu trên những dây chuyền sản xuất hiện đại được đông đảo nhà thầu và chỉ đầu tư tại Việt Nam tin tưởng.

CÔNG TY MÁY ÉP BÙN DOTAPHA
SẢN XUẤT & PHÂN PHỐI MÁY ÉP BÙN
Hotline tư vấn: 0274 6535 168
Mail: mayepbun@daidongtienphat.com
Website 1: http://daidongtienphat.com/
Website 2: https://mayepbunkhungban.com/
Website 3: https://vfp.vn/
Website 4: http://thietbicongnghiepvn.net/
Trụ sở sản xuất: 617 - 618 Thuận An Hòa, An Phú, Thuận An, Bình Dương
Văn phòng Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà CIC Tower, Số 2, Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, TP Hà Nội

Bài viết cùng chuyên mục