Bản tin cuối cùng của Dự án DEVIWAS/Tháng 8-2019

Sau 6 năm đồng hành cùng ngành nước Việt Nam 2013 - 2019, Dự án Hợp tác hiệp hội Đức - Việt Nâng cao năng lực ngành Nước Việt Nam (DEVIWAS) đã chính thức kết thúc vào ngày 31/8/2019 với những đóng góp quan trọng và nền tảng cho sự phát triển bền vững của Hội Cấp thoát nước Việt Nam nói riêng, cũng như ngành Nước Việt Nam trong tương lai.
 
Thay mặt cho toàn thể đội ngũ thực hiện Dự án DEVIWAS đến từ Hội Cấp thoát Nước Việt Nam và Hội Hợp tác ngành Nước Đức, chúng tôi xin gửi tới quý độc giả Bản tin cuối cùng của Dự án với những hoạt động nổi bật trong giai đoạn cuối từ tháng 4/2019 đến hết tháng 8/2019.
 
Việc chia tay quý độc giả là điều chúng tôi không bao giờ mong muốn. Tuy nhiên, chúng tôi tin rằng việc kết thúc tốt đẹp Dự án chính là bước khởi đầu mới tích cực cho những dự án tiếp theo của ngành Nước Việt Nam trong tương lai, và như thế rất có thể chúng tôi sẽ lại có dịp tái ngộ quý độc giả.
 
Trên tinh thần đó, chúng tôi xin gửi tới quý độc giả lời chào tạm biệt, và chân thành cảm ơn sự hợp tác, tham gia và đóng góp tích cực, hiệu quả của quý vị trong thời gian qua đối với các hoạt động của Dự án.
 
Trân trọng và hẹn gặp lại!
 
Quản lý Dự án
Nguyễn Phương Thảo & Ngô Hoài Linh



 

Bài viết cùng chuyên mục

Tạp chí Cấp Thoát nước Việt Nam
Tạp chí Cấp Thoát nước Việt Nam
Tuyển sinh 2021-1