Lời kêu gọi của Chủ tịch Hội Cấp thoát nước Việt Nam: Trao yêu thương và cùng chung tay đẩy lùi COVID-19

Đại dịch viêm đường hô hấp cấp Covid-19 do virus SARS-CoV-2 gây ra đang có những diễn biến phức tạp, đặc biệt với sự xuất hiện của biến thể mới Delta, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến tất cả các quốc gia trên thế giới trong đó có Việt Nam.
Đợt bùng phát lần thứ 4 này tại Việt Nam đã và đang ảnh hưởng nghiêm trọng tới nhiều địa phương và đặc biệt khu vực kinh tế phía Nam. Hàng chục tỉnh, thành đang thực hiện giãn cách xã hội theo chỉ thị 15 và 16 của Chính phủ.
Không chỉ ảnh hưởng do việc thực hiện giãn cách, nhiều công ty thành viên của Hội Cấp thoát nước Việt Nam cũng gặp phải khó khăn khi người lao động cũng bị lây nhiễm.
Với tấm lòng tương thân, tương ái và trách nhiệm xã hội của mình, ngày 2 tháng 8 năm 2021, tại Hà Nội, Chủ tịch Hội Cấp thoát nước Việt Nam Nguyễn Ngọc Điệp đã ra lời kêu gọi các hội viên và những người bạn của Hội Cấp thoát nước Việt Nam hãy chung tay đóng góp, gây quỹ tương trợ giúp đỡ một số hội viên và cá nhân người lao động trong ngành Cấp thoát nước bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh với tinh thần: Trao yêu thương và cùng chung tay đẩy lùi COVID-19.

Mọi liên hệ và đóng góp hỗ trợ thông qua địa chỉ:
Hội Cấp Thoát nước Việt Nam
Tầng 19 tòa nhà Văn phòng số 1 phố Phạm Huy Thông, phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, Hà Nội.
ĐT: 024.39743457
Email: office@vwsa.org.vn
Số tài khoản: 1305201015919 tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank) - Chi nhánh Tràng An

TOÀN VĂN THƯ KÊU GỌI
BBT

Bài viết cùng chuyên mục

Tạp chí Cấp Thoát nước Việt Nam
Tạp chí Cấp Thoát nước Việt Nam
Tuyển sinh 2021-1