VWSA trao đổi về hoạt động đào tạo với đại diện các trường đại học đến từ Phần Lan

Sáng 22/01/2024, Hội Cấp Thoát nước Việt Nam (VWSA) đã có buổi làm việc và trao đổi về hoạt động đào tạo, tập huấn nhân sự với đại diện các trường đại học đến từ Phần Lan.

VWSA trao đổi về hoạt động đào tạo với các trường đại học đến từ Phần Lan

VWSA trao đổi về hoạt động đào tạo với các trường đại học đến từ Phần Lan

Dự buổi làm việc có Phó Chủ tịch VWSA Hạ Thanh Hằng; Phó Viện trưởng Viện CTN&MT Hạ Thúy Hạnh; Phó trưởng ban Đào tạo Nguyễn Văn Tươi.

Về phía Phần Lan có Dr. Jan-Markus Holm, Tổng Giám đốc Công ty Đào tạo EduExcellence và Ông Mika Kortelainen.

VWSA trao đổi về hoạt động đào tạo với các trường đại học đến từ Phần Lan- Ảnh 1.
VWSA trao đổi về hoạt động đào tạo với các trường đại học đến từ Phần Lan- Ảnh 2.

Tại buổi làm việc, Phó Chủ tịch VWSA Hạ Thanh Hằng bày tỏ vui mừng và chia sẻ, giới thiệu các hoạt động đào tạo, nâng cao năng lực do VWSA triển khai ở trong nước và quốc tế. Trong đó có Khóa Đào tạo nâng cao năng lực ngành Nước tại Phần Lan. Dự kiến, năm 2024, các  hoạt động đào tạo của VWSA sẽ tiếp tục được mở rộng, đa dạng về hình thức thực hiện như hội thảo, webinar,... nhằm nâng cao năng lực cán bộ, nhân sự ngành Nước của Việt Nam. 

Bà Hạ Thanh Hằng cũng bày tỏ mong muốn, hai bên sẽ hợp tác xây dựng một Dự án về Đào tạo nâng cao năng lực chuyên môn với sự hỗ trợ từ Phần Lan. 

VWSA trao đổi về hoạt động đào tạo với các trường đại học đến từ Phần Lan- Ảnh 3.

 

Thay mặt phía Phần Lan, ông Jan-Markus Holm trân trọng cảm ơn sự đón tiếp thân tình của phía VWSA. Ông Jan-Markus Holm cho biết, Việt Nam là một trong 4 quốc gia nhận được sự quan tâm đặc biệt của Phần Lan trong công tác đào tạo, bồi dưỡng nhân lực ngành Nước. 

Do đó, Ông Jan-Markus Holm đã bày tỏ mong muốn hai bên sẽ tiếp tục duy trì liên lạc, hợp tác thực chất hiệu quả trong thời gian tới. Sau buổi làm việc này, Đoàn công tác của Phần Lan sẽ có những trao đổi cụ thể về đề xuất của VWSA trong buổi làm việc với Đại sứ quán Phần Lan tại Việt Nam.

Chung Anh 

Bài viết cùng chuyên mục

Tạp chí Cấp Thoát nước Việt Nam
Tạp chí Cấp Thoát nước Việt Nam
Tuyển sinh 2021-1