Tổng kết dự án “Phát triển ngành Nước và Vệ sinh tại Việt Nam thông qua các quan hệ hợp tác mới” mở ra cơ hội cho các doanh nghiệp ngành nước Việt Nam qua các dự án hợp tác quốc tế trong tương lai

Hội thảo trực tuyến tổng kết Dự án về “Phát triển ngành Nước và Vệ sinh tại Việt Nam thông qua các quan hệ hợp tác mới” do Hội Cấp thoát nước Việt Nam (VWSA) và Diễn đàn ngành nước Phần Lan (FWF) kí kết hợp tác và khởi động từ năm 2017. Dự án do Bộ Ngoại giao Phần Lan và Diễn đàn ngành nước Phần Lan tài trợ.
 

Hội thảo trực tuyến với chủ đề “Phát triển ngành Nước và Vệ sinh tại Việt Nam thông qua các quan hệ hợp tác mới” sẽ được diễn ra vào 15h ngày 14 tháng 12 năm 2020 với sự tham gia của các đại diện từ Hội Cấp thoát nước Việt Nam, Diễn đàn ngành nước Phần Lan, các doanh nghiệp ngành nước Việt Nam và Phần Lan.

Bắt đầu khởi động từ năm 2017, Dự án “Phát triển ngành Nước và Vệ sinh tại Việt Nam thông qua các quan hệ hợp tác mới” do Hội Cấp thoát nước Việt Nam (VWSA) và Diễn đàn ngành nước Phần Lan (FWF) thực hiện đã chính thức hoàn thành sau 3 năm thực hiện. Dự án đã hỗ trợ xây dựng chiến lược phát triển doanh nghiệp phù hợp với quá trình cổ phần hóa của doanh nghiệp ngành nước Việt Nam trong dài hạn, trung hạn và ngắn hạn; đào tạo nâng cao năng lực doanh nghiệp ngành nước từ phía chuyên gia Phần Lan; hỗ trợ nghiên cứu một số chuyên đề về bình đẳng giới trong các hoạt động của doanh nghiệp ngành nước; tổ chức các hội thảo chuyên ngành tại triển lãm Vietwater đã tạo cầu nối cho các doanh nghiệp Phần Lan và Việt Nam. 

Chương trình Hội thảo trực tuyến Tổng kết dự án “Phát triển ngành Nước và Vệ sinh tại Việt Nam thông qua các quan hệ hợp tác mới” do Công ty Informa Markets Vietnam kết hợp với Hội Cấp thoát nước Việt Nam (VWSA) và Diễn đàn ngành nước Phần Lan (FWF) tổ chức với mong muốn tăng cường mối quan hệ hợp tác ngày càng sâu rộng giữa các doanh nghiệp ngành nước Việt Nam và Phần Lan và trên hết là để các doanh nghiệp Việt Nam hiểu vai trò quan trọng của mình trong các dự án hợp tác, đồng thời trực tiếp nêu lên các ý kiến và nguyện vọng của mình để tận dụng nguồn lực và phát huy nội lực qua các dự án hợp tác trong tương lai.

Buổi tổng kết dự án sẽ được tổ chức với 3 nội dung chính: (1) Đánh giá kết quả đạt được trong 3 năm thực hiện dự án, những vấn đề chưa đạt theo mục tiêu đề ra; (2) Mở ra hướng hợp tác mới giữa Hội Cấp thoát nước Việt Nam (VWSA), Diễn đàn nước Phần Lan (FWF) và các doanh nghiệp ngành nước Việt Nam và Phần Lan cho giai đoạn tiếp theo; (3) Thảo luận và trao đổi về hoạt động chuyển giao công nghệ từ các doanh nghiệp Phần Lan cho các doanh nghiệp Việt Nam.

Đăng kí tham gia Hội thảo hoàn toàn miễn phí tại đường link sau: https://bit.ly/FinlandWebinarReg. Khách tham dự sẽ nhận thư xác nhận và hướng dẫn tham dự sau khi đăng kí. Các tài liệu sử dụng tại chương trình và khảo sát nhằm nâng cao chất lượng Hội thảo cũng được gửi cho khách tham gia sau khi Hội thảo kết thúc.

NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO
-------------------------------------
Về Hội Cấp thoát nước Việt Nam - VWSA
Hội Cấp thoát nước Việt Nam (VWSA) có trên 300 hội viên tập thể và cá nhân hoạt động trên phạm vi cả nước, đại diện cho gần 70.000 cán bộ, viên chức, người lao động, các nhà khoa học, quản lý hoạt động trong lĩnh vực cấp thoát nước và vệ sinh môi trường. Hội Cấp thoát nước Việt Nam (VWSA) là thành viên của Hội nước Quốc tế (IWA).
----------------------------------------
Về Diễn đàn ngành nước Phần Lan (FWF)
Diễn đàn ngành nước Phần Lan (FWF) đại diện cho các thành viên tham gia hoạt động đa dạng trong các lĩnh vực chuyên môn khác nhau của ngành nước Phần Lan. FWF là một nền tảng hợp tác thương mại của các doanh nghiệp, các tổ chức chính phủ và phi chính phủ, các viện nghiên cứu khoa học và các Hiệp hội ngành nước. Được thành lập từ năm 2009 với 39 tổ chức khác nhau nhưng có chung một mục tiêu; tạo ra một tổ chức bảo hộ cho các hoạt động chuyên môn ngành nước tại Phần Lan. Hiện nay, FWF đã có hơn 130 tổ chức thành viên tại Phần Lan và tại các quốc gia đối tác từ khắp nơi trên thế giới. 
-----------------------------------
Về VIETWATER 2021
Vietwater 2021 - triển lãm quốc tế về ngành cấp thoát nước, công nghệ lọc nước, xử lý chất thải được tổ chức từ ngày 21 - 22 tháng 7 năm 2021 tại Trung tâm triển lãm Quốc tế (ICE), 91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội và từ ngày 10 - 12 tháng 11 năm 2021 tại Trung tâm Hội chợ và triển lãm Sài Gòn, 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP.Hồ Chí Minh. Xây dựng uy tín sau hơn 10 năm tổ chức, triển lãm Vietwater 2021 hứa hẹn sẽ mang đến diễn đàn giao thương quốc tế giúp các nhà cung cấp trong nước và nước ngoài mở rộng kinh doanh tại thị trường Việt Nam. Bên cạnh đó, Vietwater 2021 vinh dự được đồng hành cùng Triển lãm về Vận tải, Xử lý chất thải và Công nghệ môi trường - WETV. Với mục tiêu cung cấp một điểm đến thương mại cho các doanh nghiệp công nghệ xử lý chất thải và môi trường, đồng thời góp phần giảm thiểu và tái chế chất thải rắn theo chính sách của Chính phủ.
----------------------------------
Về Informa Markets (Vietnam)
Informa Markets Vietnam tập trung vào phát triển các ngành kinh tế tiêu biểu như Nông nghiệp, Năng lượng, Thực phẩm & Đồ uống, Cơ sở hạ tầng, Phong cách sống, Sản xuất - chế tạo, Chế biến & Đóng gói. Các triển lãm của chúng tôi được đông đảo các doanh nghiệp và chuyên gia trong ngành biết tới như: Electric & Power Vietnam, Food & Hotel Vietnam (FHV), Machine Tool Automation Vietnam (MTA), ProPak Vietnam, Renewable Energy Vietnam, VietBeauty & Cosmobeaute, VietWater and VietStock. Qua các hoạt động tích cực của mình, Informa Markets Vietnam đã tạo ra một sân chơi thương mại kết nối hàng ngàn doanh nghiệp trưng bày với hơn 50,000 khách tham quan chuyên ngành mỗi năm.
-----------------------------
Liên hệ: 
Informa Markets (Vietnam) 
Trần Xuân Quỳnh (Alice) 
SĐT: (+84) 28 3622 2588 
Email: alice.tran@informa.com 

Bài viết cùng chuyên mục