Hội thảo quốc tế trực tuyến về ứng phó và phục hồi sau đại dịch Covid-19

Để hỗ trợ các nhà quản lý doanh nghiệp ngành nước Việt Nam ứng phó và phục hồi có hiệu quả từ dịch Covid-19, Hội Cấp thoát nước Việt Nam hợp tác với Hội Nước Úc, với sự hỗ trợ của Chính phủ Úc tổ chức “Hội thảo quốc tế chia sẻ kinh nghiệm về ứng phó và phục hồi sau đại dịch Covid-19”.

Hội thảo được tổ chức trực tuyến từ 9h30 đến 12h Thứ Năm, ngày 02/7/2020. Hội thảo diễn ra bằng cả hai ngôn ngữ Việt - Anh (có phiên dịch) dự kiến thu hút sự tham gia của hàng trăm đại biểu là đại diện các công ty cấp thoát nước của Việt Nam và Úc. 11 bài tham luận sẽ được các diễn giả trình bày tại Hội thảo. 

Hoạt động này là một phần của chương trình hợp tác giữa Hội Nước Úc và Hội Cấp thoát nước Việt Nam để kết nối ngành nước của hai quốc gia, chia sẻ kinh nghiệm nhằm mục tiêu cung cấp nước an toàn, an ninh, bền vững và hiệu quả.

Để tham dự Hội thảo trực tuyến, mời quý vị thực hiện theo hướng dẫn dưới đây:

1. Liên kết truy cập hội thảo chính thức tổ chức lúc 9:30 thứ 5 ngày 02/07/2020:

https://awa-asn.zoom.us/j/98707499176

Ban Tổ chức khuyến khích các đại biểu truy cập vào hội thảo chính thức 30 phút trước khi hội thảo bắt đầu để đảm bảo đường truyền hoạt động tốt.

2. Hướng dẫn cài đặt và sử dụng phần mềm hội thảo trực tuyến:

Quý đại biểu có thể tham khảo hướng dẫn trong các video dưới đây:

Video 1: Cách tải phần mềm Zoom và cách tham gia vào buổi hội thảo trực tuyến sử dụng liên kết truy cập được cung cấp ở phần trên: https://youtu.be/fmkeya8s2RU

Video 2: Cách chia sẻ màn hình và âm thanh (dành cho các diễn giả), cách chọn ngôn ngữ mong muốn (tiếng Việt hoặc tiếng Anh), cách sử dụng hộp đặt câu hỏi: https://youtu.be/g05iG5v1EjY

3. Chương trình Hội thảo:



Hội Cấp thoát nước Việt Nam

 

Bài viết cùng chuyên mục

Tạp chí Cấp Thoát nước Việt Nam
Tạp chí Cấp Thoát nước Việt Nam
Tuyển sinh 2021-1