- Mục tiêu:
Học viên có kỹ năng khai thác các tiêu chí văn hoá doanh nghiệp, ứng dụng trong hoạt động kinh doanh hiệu quả và xây dựng được hình ảnh Công ty;
- Đối tượng tham gia:
- Nội dung bồi dưỡng:
Văn hoá doanh nghiệp
Tầm quan trọng của văn hoá tới phát triển của doanh nghiệpBầu không khí văn hoá khép kín
Bầu không khí văn hoá cởi mở
Ảnh hưởng của bầu không khí văn hoá tới hiệu quả công việc
Các tiêu chí văn hoá doanh nghiệp
Triết lý kinh doanhTruyền thống văn hoá của doanh nghiệp
Sự liên kết và phát huy hiệu quả trong doanh nghiệp
Văn hoá đối nội
Từ cấp trên xuốngTâm lý quản lý lãnh đạo Chức năng và thẩm quyền Thông tin và xử lý thông tin Đánh giá kết quả hoạt động
Từ dưới lên
Tôn trọng và tuân thủ sự lãnh đạo, điều hành của cấp trên Truyền miệng
Họp nhóm Văn bản
Ngang cấp
Thi đua và kích thích sáng tạo
Văn hóa là động lực cho sự phát triển của doanh nghiệp và mỗi thành viên
Văn hoá trong đối ngoại
Với các doanh nghiệp khácTiếp khách
Quảng cáo thương hiệu
Môi trường xung quanh
Tạo dựng hình ảnh của doanh nghiệp
- Thời gian: 2 ngày
