Tổ chức Lễ khai giảng Lớp Văn bằng hai ngành Kỹ thuật Cấp Thoát nước

Sáng ngày 20/10, tại Trường Đại học Công nghiệp Việt Trì (Phú Thọ), Trường Đại học Kiến trúc tổ chức Lễ khai giảng lớp văn bằng 2 (Liên thông với người có bằng Đại học) hình thức Vừa làm vừa học, chuyên ngành Kỹ thuật cấp thoát nước.


.Phó Chủ tịch Hội Cấp Thoát nước Việt Nam Trần Anh Tuấn phát biểu

.Phó Chủ tịch Hội Cấp Thoát nước Việt Nam Trần Anh Tuấn phát biểu

Phó Chủ tịch Hội Cấp Thoát nước Việt Nam Trần Anh Tuấn đã tới dự và phát biểu tại Lễ khai giảng. Ông Trần Anh Tuấn đánh giá cao công tác đào tạo, giảng dạy và tuyển sinh trong thời gian qua của Trường Đại học Kiến trúc.

"Cấp nước là hàng hóa đặc biệt, thoát nước là dịch vụ công ích. Vì vậy, nâng cao chất lượng cấp thoát nước và nhân lực của ngành là nhiệm vụ quan trọng", Ông Tuấn cho biết. "Các công ty cần nâng cao năng lực chuyên môn để đáp ứng kinh doanh có điều kiện". 

Đồng thời, ông Trần Anh Tuấn đề nghị các học viên và nhà trường tiếp tục thực hiện tốt công tác đào tạo, giúp nâng cao tay nghề, trang bị kiến thức, kỹ năng chuyên môn, xây dựng và phát triển lực lượng lao động có chất lượng cho ngành Cấp Thoát nước.

Tổ chức Lễ khai giảng Lớp Văn bằng hai ngành Kỹ thuật Cấp Thoát nước - Ảnh 1.

Phó Chủ tịch Hội Cấp Thoát nước Việt Nam Nguyễn Văn Bút phát biểu

Trước đó, Trường Đại học Kiến trúc đã tổ chức đợt 1 Vừa học vừa làm hệ dài hạn dành cho các công ty cấp thoát nước miền Bắc vào tháng 12/2022. Công ty Cấp nước Phú Thọ đã tạo điều kiện thời gian và kinh phí cho cán bộ nhân viên theo học khóa đào tạo. 

Nhân dịp lễ khai giảng, Phó Chủ tịch Hội Cấp Thoát nước Việt Nam Nguyễn Văn Bút đã tặng hoa và gửi lời chúc mừng tới Nhà trường, các giảng viên và học viên.

 

PV

Bài viết cùng chuyên mục

Tạp chí Cấp Thoát nước Việt Nam
Tạp chí Cấp Thoát nước Việt Nam
Tuyển sinh 2021-1