Tạp chí Cấp Thoát nước Việt Nam có Tổng Biên tập mới

Ngày 19/10/2023, tại Hà Nội, Hội Cấp Thoát nước (CTN) Việt Nam đã tổ chức Lễ trao quyết định bổ nhiệm lãnh đạo Tạp chí Cấp Thoát nước Việt Nam.

Chủ tịch VWSA trao Quyết định bổ nhiệm cho Nhà báo Võ Quốc Trường

Chủ tịch VWSA trao Quyết định bổ nhiệm cho Nhà báo Võ Quốc Trường

Tại buổi lễ, ông Nguyễn Ngọc Điệp, Chủ tịch Hội Cấp Thoát nước Việt Nam đã trao quyết định bổ nhiệm nhà báo Võ Quốc Trường giữ chức vụ Tổng Biên tập Tạp chí Cấp Thoát nước Việt Nam. Quyết định có hiệu lực từ ngày 18/10/2023.

Phát biểu tại lễ trao quyết định, Chủ tịch Nguyễn Ngọc Điệp đã bày tỏ niềm tin tưởng và hy vọng ông Võ Quốc Trường, bằng năng lực và kinh nghiệm của mình sẽ tổ chức, điều hành công tác biên tập, xuất bản Tạp chí CTN Việt Nam theo đúng quy định của Luật Báo chí và các văn bản pháp luật hiện hành có liên quan; Thực hiện đúng tôn chỉ mục đích của Tạp chí đã được cấp phép và những chỉ đạo, định hướng của Ban Tuyên giáo Trung ương và Bộ Thông tin & Truyền thông; Lãnh đạo Tạp chí ngày càng phát triển lớn mạnh, thực sự là diễn đàn của Hội CTN Việt Nam với gần 400 hội viên; đóng góp tích cực và ngày càng hiệu quả vào công tác truyền thông của Hội.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, ông Võ Quốc Trường đã trân trọng cảm ơn cá nhân Chủ tịch Nguyễn Ngọc Điệp cũng như tập thể lãnh đạo Hội, các phòng ban, đơn vị của Hội CTN Việt Nam đã ủng hộ, tạo điều kiện cho Tạp chí được ổn định và phát triển, đồng thời khẳng định sẽ nỗ lực, cố gắng hết mình cùng tập thể Tạp chí hoàn thành tốt các nhiệm vụ mà lãnh đạo Hội đã tin tưởng giao cho.

PV

Bài viết cùng chuyên mục

Tạp chí Cấp Thoát nước Việt Nam
Tạp chí Cấp Thoát nước Việt Nam
Tuyển sinh 2021-1