VWSA trao tặng kỷ niệm chương cho 27 cán bộ Công ty TNHH MTV Thoát nước Hà Nội (HSDC)

Sáng 11/8, Hội Cấp Thoát nước (CTN) Việt Nam trao tặng 27 “Kỷ niệm chương vì sự nghiệp Cấp Thoát nước Việt Nam” cho các cán bộ, nhân viên có thành tích xuất sắc trong hoạt động Hội, hoạt động sản xuất kinh doanh, góp phần xây dựng và phát triển sự nghiệp ngành Nước.
 

Tham dự buổi Lễ có: ông Nguyễn Ngọc Điệp, Chủ tịch Hội CTN Việt Nam; Ông Phan Hoài Minh, Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Công ty TNHH MTV Thoát nước Hà Nội; Ông Lê Vũ Quảng Sương, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Công ty TNHH MTV Thoát nước Hà Nội.

VWSA trao tặng kỷ niệm chương cho 27 cán bộ Công ty TNHH MTV Thoát nước Hà Nội (HSDC) - Ảnh 1.

Các đại biểu tham dự Lễ trao tặng Kỷ niệm chương

"Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp CTN Việt Nam" nhằm mục đích tôn vinh những tập thể, cá nhân hoạt động xuất sắc, có tính đổi mới sáng tạo, góp phần xây dựng và phát triển ngành Nước Việt Nam hiện đại, đồng bộ.

Năm nay, Công ty TNHH MTV Thoát nước Hà Nội vinh dự Bằng khen tập thể Công ty và Kỷ niệm chương cho 27 cán bộ thuộc công ty vì những thành tích xuất sắc trong các hoạt động Hội, hoạt động sản xuất kinh doanh tại đơn vị hội viên.

Theo đó, trong suốt 50 năm thành lập và phát triển, Công ty TNHH MTV Thoát nước Hà Nội đã có nhiều đóng góp quan trọng trong công tác quản lý vận hành hệ thống thoát nước, từng bước khắc phục hiệu quả tình trạng ngập úng và giảm thiểu ô nhiễm môi trường trên địa bàn Thủ đô.

Đồng thời, công ty đã tập trung phát triển nguồn nhân lực, đầu tư đổi mới công nghệ, thiết bị, mở rộng các ngành nghề sản xuất kinh doanh trong các lĩnh vực tư vấn dự án, khảo sát thiết kế, thi công xây lắp các công trình hạ tầng đô thị, triển khai dịch vụ về thoát nước, vệ sinh môi trường và xử lý nước thải. Các sản phẩm của đơn vị được các đối tác tín nhiệm, qua đó khẳng định thương hiệu trên thị trường.

VWSA trao tặng kỷ niệm chương cho 27 cán bộ Công ty TNHH MTV Thoát nước Hà Nội (HSDC) - Ảnh 2.

Chủ tịch Hội CTN Việt Nam Nguyễn Ngọc Điệp và Tổng Giám đốc Công ty TNHH MTV Thoát nước Hà Nội Phan Hoài Minh phát biểu tại hội nghị

Phát biểu tại Lễ trao tặng Bằng khen và Kỷ niệm chương, Chủ tịch Hội CTN Việt Nam Nguyễn Ngọc Điệp ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp trong suốt thời gian qua của các cán bộ công ty.

"Công ty TNHH MTV Thoát nước Hà Nội đã có những đóng góp quan trọng, bảo đảm công tác thoát nước của thủ đô. Kỷ niệm chương này tuy nhỏ bé nhưng là sự ghi nhận, trân trọng của hơn 80.000 cán bộ, nhân viên ngành CTN đối với những cống hiến của công ty", Ông Nguyễn Ngọc Điệp nhấn mạnh.

Ông Nguyễn Ngọc Điệp mong rằng Công ty TNHH MTV Thoát nước Hà Nội và các cán bộ, nhân viên của công ty sẽ tiếp tục phát huy hơn nữa những kết quả đạt được, không ngừng góp sức vào sự nghiệp phát triển lớn mạnh của ngành Nước Việt Nam trong thời gian tới.

VWSA trao tặng kỷ niệm chương cho 27 cán bộ Công ty TNHH MTV Thoát nước Hà Nội (HSDC) - Ảnh 3.

Đại diện các cá nhân được nhận kỷ niệm chương phát biểu

Sau 31 năm công tác trong ngành, Bà Nguyễn Thị Thúy Nga – đại diện các cá nhân được nhận "Kỷ niệm chương vì sự nghiệp CTN Việt Nam" đợt 1, bày tỏ niềm vui mừng và phấn khởi.

"Tôi rất vui và cảm động vì những đóng góp nhỏ bé của mình đã được ghi nhận. Trong thời gian tới, ở bất kỳ cương vị nào tôi cũng như các đồng nghiệp của mình sẽ luôn giữ vững lửa nghề, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao vì sự phát triển bền vững của Thủ đô và các đô thị khác", Bà Nguyễn Thị Thúy Nga cho biết.

VWSA trao tặng kỷ niệm chương cho 27 cán bộ Công ty TNHH MTV Thoát nước Hà Nội (HSDC) - Ảnh 4.

Chủ tịch Hội CTN Việt Nam Nguyễn Ngọc Điệp trao tặng Kỷ niệm chương cho các cá nhân có thành tích hoạt động xuất sắc

Phát biểu kết luận hội nghị, Ông Phan Hoài Minh, Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Công ty TNHH MTV Thoát nước Hà Nội bày tỏ niềm vui mừng và thể hiện quyết tâm của công ty trong thời gian tới.

"Toàn thể cán bộ, nhân viên của công ty sẽ cố gắng phát huy hơn nữa những kết quả đã đạt được. Đồng thời, đi sâu vào các hoạt động thiết thực, các phong trào thi đua, hoạt động sản xuất để có thêm nhiều cá nhân được vinh danh trong các đợt tiếp theo.", Ông Phan Hoài Minh chia sẻ.

Chung Anh

Bài viết cùng chuyên mục

Tạp chí Cấp Thoát nước Việt Nam
Tạp chí Cấp Thoát nước Việt Nam
Tuyển sinh 2021-1