Thư mời tham dự Online Webinar – Hành trình sự nghiệp trong ngành nước

Nhằm hỗ trợ các cán bộ trẻ Ngành nước Việt Nam, Mạng lưới cán bộ trẻ Ngành nước (Vietnam YWPs Network) sẽ tổ chức Webinar chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm chuyên môn về ngành nước vào ngày 29/7/2023. 

Tại sự kiện, nhiều vấn đề liên quan tới các chính sách, ứng dụng khoa học công nghệ, các khó khăn và thuận lợi trong tương lai sẽ được đề cập và phân tích cụ thể. Đồng thời, chuỗi Online Webinar còn mở ra cơ hội kết nối toàn thể cộng đồng cán bộ trẻ ngành nước, các chuyên gia, doanh nghiệp và các tổ chức chính phủ, tư nhân có chuyên môn cao trong ngành nước; truyền cảm hứng và giá trị thiết thực cho cộng đồng cán bộ trẻ ngành nước cũng như toàn ngành nước Việt Nam.

Với hơn 18 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cấp nước, Ông Trần Kim Thạch – Trưởng phòng Quản lý chất lượng nước, Tổng CT Cấp nước Sài Gòn (SAWACO) chính là diễn giả chia sẻ, trao đổi và tương tác với các khách mời tham dự chương trình này. 




Thời gian: 10.00am –10.45am, ngày 29/07/2023 
Hình thức: Trực tuyến trên nền tảng Zoom 
Các đơn vị hội viên có nhu cầu tham gia, xin vui lòng đăng ký tại: https://forms.gle/Prfm2cqv6PJ5FNi96 
Để biết thêm thông tin đăng ký tham dự, xin liên hệ Bà Bùi Thu Hà - Cán bộ Ban Hợp tác quốc tế Hội Cấp Thoát nước Việt Nam;
Email: habui@vwsa.org.vn;
Trân trọng cảm ơn.
 

Bài viết cùng chuyên mục

Tạp chí Cấp Thoát nước Việt Nam
Tạp chí Cấp Thoát nước Việt Nam
Tuyển sinh 2021-1