VWSA tham quan văn phòng trụ sở công ty Xylem tại Singapore

Nhân chuyến công tác tại Singapore, đoàn làm việc của Hội Cấp thoát nước Việt Nam (VWSA) được công ty Xylem mời tới tham quan văn phòng trụ sở và giới thiệu về các công nghệ của công ty
 

Chiều 27/3, đoàn công tác của VWSA nhận lời mời của công ty Xylem tới tham quan văn phòng của trụ sở công ty tại Singapore.

Tiếp đón đoàn làm việc của VWSA có ông Chonghin Koh, Giám đốc điều hành công ty khu vực Đông Nam Á; ông Wei Lai, Giám đốc bán hàng khu vực Singapore - Malaysia - Việt Nam.

Hai bên đã cùng nhau trao đổi về những khó khăn của  ngành Nước ở Việt Nam và Singapore và về những cơ hội hợp tác và áp dụng các sản phẩm công nghệ của Xylem cho các công ty cấp, thoát nước ở Việt Nam.
VWSA tham quan văn phòng trụ sở công ty Xylem Analytics tại Singapore - Ảnh 1.
Chuyến thăm công ty Xylem nằm trong khuôn khổ chuyến công tác Singapore của VWSA.

Sau đó, Xylem mời VWSA tham dự buổi giới thiệu các sản phẩm, công nghệ của công ty trong đó có quả bóng thông minh phát hiện rò rỉ chống thất thoát nước SmartBall, hệ thống quan trắc và quản lý chất lượng nước và các kế hoạch chuyển đổi số dành cho các cơ quan ngành Nước.
VWSA tham quan văn phòng trụ sở công ty Xylem Analytics tại Singapore - Ảnh 2.
Xylem giới thiệu công nghệ SmartBall cho VWSA.
 
Đoàn đại biểu VWSA đã rất ấn tượng về các sản phẩm của Xylem và hi vọng sẽ có cơ hội được trao đổi thêm và đưa những sản phẩm này về thị trường Việt Nam sử dụng cho các công ty ngành Nước.

Cũng nhân dịp này chủ tịch VWSA Nguyễn Ngọc Điệp đã gửi lời mời công ty Xylem tham dự sự kiện Vietnam Water Week 2023 được tổ chức tại Bình Dương vào tháng 9 và mong Xylem có thể đưa thông tin này tới các tổ chức ngành Nước khác ở Singapore.

 
Tác giả: Hải Nguyễn - Quang Hưng

Bài viết cùng chuyên mục

Tạp chí Cấp Thoát nước Việt Nam
Tạp chí Cấp Thoát nước Việt Nam
Tuyển sinh 2021-1