Công ty TNHH MTV Thoát nước Hà Nội tổ chức lễ kỷ niệm 50 năm ngày thành lập

Sáng 28/03, Công ty TNHH MTV Thoát nước Hà Nội tổ chức Lễ Kỷ niệm 50 năm ngày thành lập (28-3-1973/28-3-2023) và nhận bằng khen do Chủ tịch UBND TP Hà Nội tặng.
 

Dự buổi lễ kỷ niệm có các đồng chí Uỷ viên Trung ương Đảng: Trung tướng Lê Tấn Tới - Chủ nhiệm Uỷ ban Quốc phòng – An ninh của Quốc hội; Phó Bí thư thường trực Thành uỷ Hà Nội Nguyễn Thị Tuyến; Phó bí thư Thành uỷ, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Trần Sỹ Thanh.

Nhìn lại chặng đường 50 năm phát triển của Công ty, đã có nhiều dấu mốc ấn tượng.  Từ một Đội Thoát nước Hà Nội chỉ có khoảng gần 100 công nhân với cơ sở vật chất nghèo nàn, công cụ sản xuất lạc hậu đã phấn đấu vươn lên, trưởng thành lớn mạnh. Công ty TNHH MTV Thoát nước Hà Nội xứng đáng hơn nữa là sự tin yêu và trân trọng mà nhân dân thành phố Hà Nội đã dành cho các công nhân thoát nước bấy lâu nay.

Công ty TNHH Thoát nước Hà Nội tổ chức lễ kỷ niệm 50 năm ngày thành lập - Ảnh 1.
Ông Phan Hoài Minh, Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Công ty đọc diễn văn kỷ niệm Ảnh: Tiến Thành

 

Tại buổi lễ, ông Phan Hoài Minh, Bí thư Đảng uỷ, Tổng giám đốc Công ty đã tự hào nửa thế kỷ nỗ lực phát triển của công ty.

50 năm tự hào xây dựng và phát triển là sự quyết tâm vượt khó, dũng cảm trong nghề nghiệp không quản ngại nguy hiểm trong công việc của một doanh nghiệp nhà nước hạng I có vai trò chính trong quản lý vận hành hệ thống thoát nước, khắc phục tình trạng ngập úng tại Hà Nội, đồng thời với công tác xử lý nước thải.

Dù trong bất kỳ nhiệm vụ và hoàn cảnh nào, Công ty cũng phấn đấu đảm bảo 'Chất lượng' vì 'Sự phát triển bền vững', luôn đoàn kết, nỗ lực thi đua, thực hiện thắng lợi những nhiệm vụ được giao, góp phần vào sự nghiệp xây dựng và páht triển của Thủ đô. Tập thể công ty đã được nhiều phần thưởng cao quý của Đảng, và Nhà nước trao tặng.

Công ty TNHH Thoát nước Hà Nội tổ chức lễ kỷ niệm 50 năm ngày thành lập - Ảnh 2.
Phó Chủ tịch UBND TP Nguyễn Trọng Đông phát biểu tại buổi lễ.Ảnh: Tiến Thành

 

Ông Nguyễn Trọng Đông, Uỷ viên Ban Thường vụ Thành uỷ, Phó chủ tịch UBND TP Hà Nội đã biểu dương những thành tích, đánh giá cao sự nỗ lực cố gắng của toàn thể lãnh đạo, cán bộ công nhân viên của Công ty. Ông cũng yêu cầu Công ty với các Sở, ngành tham mưu đề xuất giải pháp tháo gỡ khó khăn trong thực hiện các chỉ tiêu của Chương trình và các Dự án thuộc Chương trình 03 của Thành ủy có liên quan đến lĩnh vực thoát nước; đề xuất các giải pháp tăng cường liên kết, liên thông các hạng mục hạ tầng kỹ thuật.

Công ty TNHH Thoát nước Hà Nội tổ chức lễ kỷ niệm 50 năm ngày thành lập - Ảnh 3.
Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội Nguyễn Thị Tuyến tặng bức trướng của Thành ủy cho tập thể Công ty TNHH MTV Thoát nước Hà Nội với nội dung “Đoàn kết, năng động, sáng tạo, phát triển”; Chủ tịch UBND TP Trần Sỹ Thanh tặng bằng khen cho tập thể công ty. Ảnh: Tiến Thành

 

Trong không khí hân hoan chúc mừng 50 năm ngày thành lập công ty, Công ty đã vinh dự đón nhận bức trướng của Thành uỷ Hà Nội với nội dung "Đoàn kết, năng động, sáng tạo, phát triển" và bằng khen của UBND TP. Hà Nội.

Tác giả:
Nam Phương, Tiến Thành

 

Bài viết cùng chuyên mục

Tạp chí Cấp Thoát nước Việt Nam
Tạp chí Cấp Thoát nước Việt Nam
Tuyển sinh 2021-1