Thư chúc mừng 50 năm thành lập Công ty TNHH MTV Thoát nước Hà Nội

Nhân kỷ niệm 50 năm ngày thành lập Công ty (28/03/1973 - 28/03/2023), thay mặt ban lãnh đạo Hội Cấp thoát nước Việt Nam, tôi xin gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến tập thể lãnh đạo cùng cán bộ, công nhân viên Công ty, những người đã cống hiến tuổi trẻ và tâm huyết của mình cho sự phát triển của ngành thoát nước Hà Nội.
 
Thư chúc mừng 50 năm thành lập Công ty TNHH Một thành viên Thoát nước Hà Nội - Ảnh 1.

Trong nửa thế kỷ xây dựng và phát triển, “Đội thoát nước” với chỉ chưa đầy 100 nhân sự cùng trang thiết bị, máy móc lạc hậu, nghèo nàn ngày nào nay đã trở thành một doanh nghiệp mạnh với hàng ngàn cán bộ, công nhân viên cùng trang thiết bị hiện đại. Từ khu vực hoạt động chủ yếu chỉ gồm 4 quận nội thành, Công ty nay đã được Thành phố tín nhiệm giao quản lý, duy trì, vận hành hệ thống thoát nước và xử lý nước thải, ô nhiễm môi trường cho một địa bàn rộng hơn 3.400 km2 với hơn 7 triệu dân.

Sự phát triển ấn tượng của một đơn vị công ích thiết yếu như Công ty TNHH MTV Thoát nước Hà Nội chính là nguồn động lực không thể thiếu, song hành và đóng góp vào sự phát triển thần kỳ của thành phố Hà Nội những năm qua. Thành quả ấy có được là nhờ những nỗ lực, cố gắng không biết mệt mỏi của anh chị em cán bộ, công nhân viên Công ty, góp phần cải thiện môi trường, cảnh quan, chất lượng sống của người dân thủ đô.

Dù hiện nay, lĩnh vực thoát nước đô thị, đặc biệt là tại thành phố Hà Nội vẫn tồn tại nhiều khó khăn, thách thức, nhưng với truyền thống đáng tự hào cùng những kinh nghiệm quý giá, tôi tin tưởng rằng, tập thể lãnh đạo cùng cán bộ, công nhân viên Công ty sẽ tiếp tục phát huy tinh thần xung kích, không ngừng đổi mới, sáng tạo, tích cực, chủ động để thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ được giao, cải thiện hơn nữa đời sống nhân dân, đóng góp vào sự nghiệp phát triển Thành phố nói riêng và Đất nước Việt Nam nói chung.

Xin chúc mừng và chia vui cùng Công ty TNHH MTV Thoát nước Hà Nội nhân dịp kỷ niệm 50 năm ngày thành lập và đón nhận danh hiệu cao quý, phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực, đóng góp của tập thể lãnh đạo, cán bộ, công nhân viên Công ty thời gian qua. Chúc Công ty tiếp tục phát triển hơn nữa, luôn là điểm sáng trong lĩnh vực thoát nước đô thị của cả nước và một Hội viên tích cực của Hội Cấp thoát nước Việt Nam.

Chủ tịch Hội Cấp thoát nước Việt Nam Nguyễn Ngọc Điệp

Bài viết cùng chuyên mục

Tạp chí Cấp Thoát nước Việt Nam
Tạp chí Cấp Thoát nước Việt Nam
Tuyển sinh 2021-1