Thư chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Tôn sư, trọng đạo là truyền thống văn hóa tốt đẹp, đáng quý của dân tộc Việt Nam. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, thay mặt Hội Cấp thoát nước Việt Nam, tôi xin gửi tới các thày cô giáo, cán bộ quản lý, công chức, viên chức ngành giáo dục nói chung, các thày cô giáo đang giảng dạy trong lĩnh vực cấp, thoát nước nói riêng lời chúc mừng tốt đẹp nhất.

Ngày 9/11 vừa qua, Hội Cấp thoát nước Việt Nam tổ chức trao thưởng cho 10 đồ án tốt nghiệp xuất sắc về cấp thoát nước, quy hoạch kỹ thuật hạ tầng và công nghệ môi trường để khuyến khích các bạn sinh viên tiếp tục cố gắng học tập, trau dồi, tích lũy kiến thức để đóng góp được nhiều hơn nữa cho sự phát triển của ngành. Nhân sự kiện đó, Hội cũng vinh dự được gửi lời tri ân tới những thày cô hướng dẫn, những giảng viên đầy tâm huyết đã đồng hành cùng các thế hệ sinh viên ngành Nước những năm qua. Các thày cô chính là những nhân tố quan trọng góp phần giúp đảm bảo nguồn nhân lực chất lượng cao cho ngành Nước Việt Nam.

Hội Cấp thoát nước Việt Nam mong rằng, các thày cô sẽ luôn giữ được sự tâm huyết với nghề nhà giáo cao quý để tiếp tục truyền ngọn lửa nhiệt huyết cho các thế hệ học sinh, sinh viên toàn quốc nói chung và các thế hệ trẻ ngành Nước Việt Nam nói riêng.

Một lần nữa, thay mặt Hội Cấp Thoát nước Việt Nam, xin kính chúc quý thày giáo, cô giáo, cán bộ, công chức, viên chức ngành giáo dục dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và thành công.
 
Chủ tịch Hội Cấp thoát nước Việt Nam
Nguyễn Ngọc Điệp

Bài viết cùng chuyên mục

Tạp chí Cấp Thoát nước Việt Nam
Tạp chí Cấp Thoát nước Việt Nam
Tuyển sinh 2021-1