Giới thiệu gian hàng tiêu biểu: Công ty CP Van Shin Yi

Tuần lễ ngành Nước Việt Nam có sự góp mặt của nhiều gian hàng tiêu biểu từ các doanh nghiệp trong và ngoài nước.
 

Công ty CP Van Shin Yi

Giới thiệu gian hàng tiêu biểu: Công ty CP Van Shin Yi  - Ảnh 1.

 Từ bước chuyển mình lớn năm 2005, Công ty Cổ phần Van Shin Yi vẫn không ngừng lớn mạnh cả về quy mô và chất lượng, trở thành doanh nghiệp duy nhất của Việt Nam có khả năng sản xuất hoàn chỉnh các dòng sản phẩm van nước công nghiệp.

Để đạt được tầm vóc này, HOÀN HẢO và CHUYÊN NGHIỆP chính là những giá trị xuyên suốt mà công ty hướng đến trong 17 năm qua. Tất cả được thể hiện qua việc:

Mỗi sản phẩm của Shin Yi trước khi đưa ra thị trường đều được kiểm tra ở tất cả các khâu, dựa trên tiêu chuẩn nghiêm ngặt bằng thiết bị tự động và bán tự động, đảm bảo độ chính xác cao, đồng nhất về vật liệu, giảm hao phí đến mức tối đa để hướng đến sự hoàn thiện cao nhất.

Lấy kết quả trong quá khứ làm bàn đạp, lấy vị thế hiện tại làm chỗ dựa, lấy yêu cầu của đối tác và sự phát triển bền vững của ngành nước làm sứ mệnh, Van Shin Yi đã trở thành đối tác tin cậy và lâu dài của tất cả quý khách hàng sử dụng sản phẩm.

Công ty kinh doanh các loại van mặt bích từ DN 50 trở lên bao gồm van cổng mặt bích , van một chiều mặt bích, van Y lọc mặt bích, van bướm, van phao, van giảm áp,van an toàn-xả áp, trụ cứu hỏa, van cứu hỏa sử dụng hiệu quả trong các nhà máy, các dự án cấp thoát nước,các công trình nhà cao tầng vv…

Bài viết cùng chuyên mục

Tạp chí Cấp Thoát nước Việt Nam
Tạp chí Cấp Thoát nước Việt Nam
Tuyển sinh 2021-1