Giới thiệu gian hàng tiêu biểu: Công ty CP Nhựa Thiếu Niên Tiền Phong

Tuần lễ ngành Nước Việt Nam có sự góp mặt của nhiều gian hàng tiêu biểu từ các doanh nghiệp trong và ngoài nước.
 

Công ty CP Nhựa Thiếu Niên Tiền Phong

Giới thiệu gian hàng tiêu biểu: Công ty CP Nhựa Thiếu Niên Tiền Phong - Ảnh 1.

 Cùng với quá trình đổi mới nền kinh tế và thực hiện công nghiệp hóa hiện đại hóa đất nước, Nhựa Tiền Phong đã mạnh dạn chuyển đổi mô hình hoạt động sang công ty cổ phần và sản xuất mặt hàng ống và phụ tùng nhựa cho phù hợp với nhu cầu của thị trường từ những năm 1990. Từ đó đến nay, các chủng loại sản phẩm ống nhựa PVC, PEHD, PPR mang thương hiệu Nhựa Tiền Phong đã trở thành biểu tượng về chất lượng trong các lĩnh vực cung cấp nước sạch, tiêu thoát nước thải phục vụ nhu cầu dân dụng và sử dụng trong các ngành xây dựng, công nghiệp, nông nghiệp… không chỉ tại Việt Nam mà còn tại thị trường nước ngoài như Lào, New Zealand, Hồng Kông... 

Do vậy, công ty đã đăng ký bảo hộ nhãn hiệu hàng hóa tại 5 nước: Trung Quốc, Lào, Thái Lan, Campuchia và Myanmar.

Hiện nay, Công ty đã thiết lập 6 nhà máy từ Bắc tới Nam để nâng cao năng lực sản xuất, thỏa mãn nhu cầu thiết yếu của thị trường.

Ngoài ra, với mạng lưới tiêu thụ gồm 9 trung tâm phân phối, gần 400 đơn vị bán hàng và 15.000 điểm bán trên toàn quốc, sản phẩm Nhựa Tiền phong đã và đang có mặt ở các miền trên cả nước, đặc biệt tại miền Bắc, Nhựa Tiền Phong đang chiếm 70-80% thị phần ống nhựa.

Trong định hướng phát triển lâu dài, Nhựa Tiền Phong đặt ra mục tiêu tăng trưởng 10-15% mỗi năm và luôn gắn liền với tôn chỉ “Chất lượng là trên hết, đảm bảo quyền lợi chính đáng cho người tiêu dùng”.

Trong Hội nghị “Tuần lễ Nước Việt Nam - Vietnam Water Week 2022”, Nhựa Tiền Phong sẽ mang đến những dòng sản phẩm ống nhựa: UPVC, MPVC, PP-R, HDPE, Gân sóng PP-PE 2 lớp, Hộp kiểm soát kỹ thuật UPVC…

Bài viết cùng chuyên mục

Tạp chí Cấp Thoát nước Việt Nam
Tạp chí Cấp Thoát nước Việt Nam
Tuyển sinh 2021-1