Giới thiệu gian hàng tiêu biểu tại Tuần lễ ngành Nước Việt Nam: Nhựa Đồng Nai

Tuần lễ ngành Nước Việt Nam có sự góp mặt của nhiều gian hàng tiêu biểu từ các doanh nghiệp trong và ngoài nước.
 

Nhựa Đồng Nai

Giới thiệu gian hàng tiêu biểu tại Tuần lễ ngành Nước Việt Nam - Ảnh 1.

Với tiêu chí mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng trong việc đảm bảo chất lượng, tiết kiệm chi phí, Nhựa Đồng Nai hướng tới xây dựng một hệ sinh thái vật liệu xanh cho công trình, giúp các chủ đầu tư thành công hơn khi tạo ra sự khác biệt trong các dự án.

Sản phẩm của Nhựa Đồng Nai - thương hiệu của DNP Holdings được giới thiệu có khả năng chịu nhiệt cao, chống tia UV, chịu được va đập, chống áp lực nước lớn đối với công trình nhà cao tầng nên được nhiều đơn vị phát triển bất động sản, nhà thầu, đơn vị thi công trong nước và quốc tế tín nhiệm.

Thương hiệu được ghi nhận là nhà cung cấp ống nhựa hạ tầng số 1 Việt Nam liên tục 8 năm gần đây (2014-2020), đồng thời là một trong những đơn vị tiên phong cung cấp giải pháp cao tầng tiên tiến với thiết kế hiện đại. 

Tới nay, Công ty Cổ phần DNP Holding là công ty nội địa đầu tiên và duy nhất đủ tiêu chuẩn được nâng hạng Nhãn xanh cho nhóm sản phẩm này, với các ưu thế nổi trội về sản phẩm, chất lượng, uy tín thương hiệu. Đó cũng là lý do khiến thương hiệu Việt này được ưu tiên hàng đầu trong các dự án bất động sản hướng đến yếu tố phát triển bền vững, môi trường sống xanh

Bài viết cùng chuyên mục

Tạp chí Cấp Thoát nước Việt Nam
Tạp chí Cấp Thoát nước Việt Nam
Tuyển sinh 2021-1