Europipe, công ty duy nhất bảo hành ống nhựa 30 năm

Công ty TNHH Nhựa Châu Âu Xanh (Europipe), đơn vị sản xuất ống nhựa hàng đầu Việt Nam, là doanh nghiệp duy nhất của ngành có chính sách bảo hành sản phẩm tới 30 năm.

Europipe, thành lập năm 2015, là doanh nghiệp 100% trong nước, nhưng ngay từ khi bắt đầu đã xác định sản phẩm phải đạt tiêu chuẩn châu Âu nên sử dụng thiết bị máy móc nhập khẩu nguyên chiếc hoàn toàn từ châu Âu, Tổng Giám đốc Nguyễn Văn Vinh giải thích về tên gọi cũng như sứ mệnh của Công ty với Tạp chí Cấp Thoát nước Việt Nam.

Europipe sản xuất ống nhựa và phụ kiện, sử dụng công nghệ do Đức chuyển giao theo tiêu chuẩn “Green - Xanh” của Đức.

“Đây cũng là chiến lược của Europipe hướng đến sản phẩm thân thiện với môi trường”, ông Vinh nói và bổ sung, “100% nguyên liệu đầu vào là nguyên liệu nguyên sinh nhập khẩu từ các nước UAE và Bắc Âu”.

Nhà máy của Europipe hoàn toàn tự động hóa, có năng lực sản xuất hơn 3.000 mã sản phẩm khác nhau. Hàng năm, tổng doanh thu của công ty đạt hơn 1.000 tỷ đồng.

Europipe là Công ty duy nhất bảo hành ống nhựa 30 năm - Ảnh 1.

Dấu ấn trong chất lượng

Dẫn lời các chuyên gia và một số trang báo gần đây đánh giá Europipe là thương hiệu ống nhựa và phụ kiện đứng đầu về chất lượng, ông Jonas chia sẻ: “Nếu so với các thương hiệu ra đời cùng thời điểm thì chúng tôi là số 1 cả về tốc độ phát triển doanh thu, đồng thời tham gia các dự án lớn và cao cấp nhất trên khắp cả nước”.

Về chất lượng, Europipe có thể đưa ra chính sách bảo hành dài kỷ lục bởi độ bền sản phẩm lên tới hàng trăm năm, điều này khẳng định sự tự tin cũng như sự cam kết chất lượng của công ty đối với khách hàng.

Europipe là Công ty duy nhất bảo hành ống nhựa 30 năm - Ảnh 2.

Về sản phẩm, Europipe là một trong ba nhà máy tại Việt Nam sản xuất được đa dạng và đồng bộ các chủng loại sản phẩm ống và phụ kiện có đường kính lên tới 1.200 mm.

Về dịch vụ, Công ty đảm bảo tiến độ cấp hàng chính xác, đầy đủ và nhanh nhất nên được các đối tác lớn trong nước và quốc tế rất tin cậy, ông Vinh nói.

Về chế độ hậu mãi, Công ty không chỉ bán hàng mà còn chú trọng khâu chăm sóc khách hàng, trong đó có việc cử những chuyên gia hàng đầu châu Âu sang Việt Nam đào tạo, hướng dẫn hàn nối, lắp đặt nhằm đảm bảo chất lượng tuyệt đối cho các dự án của chủ đầu tư.

“Công ty luôn coi dự án, công trình của khách hàng như của chính mình để chịu trách nhiệm đến cùng về chất lượng và dịch vụ”, ông Vinh nói.

Ưu điểm vượt trội

Europipe có 7 điểm khác biệt so với các nhà sản xuất ống nhựa khác ở Việt Nam, bao gồm:

Đầu tiên, EUROPIPE là đơn vị ống nhựa duy nhất tại Việt Nam bảo hành lên tới 30 năm.

Thứ hai, Europipe thiết kế ren phụ kiện độc đáo, có ngạch ra cả 2 phía khiến cho phụ kiện cực kỳ chắc chắn, chống được rò rỉ và chống bị xoay khi lắp đặt.

Thứ ba, công ty là doanh nghiệp tư nhân có quy mô đầu tư kinh phí sản xuất ống nhựa HDPE, ống nhựa chịu nhiệt PPR, ống nhựa uPVC và phụ kiện lớn nhất Việt Nam, chủng loại đa dạng, đầy đủ và đồng bộ.

Europipe là Công ty duy nhất bảo hành ống nhựa 30 năm - Ảnh 3.

Kế tiếp, Europipe là nhà máy sản xuất ống nhựa duy nhất tại Việt Nam nhập khẩu nguyên chiếc 100% máy đùn mới, hiện đại từ CHLB Đức.

Thứ Năm, đội ngũ chuyên gia châu Âu giám sát sản xuất và họ không bao giờ khoan nhượng về vấn đề chất lượng.

Thứ sau, 100% nguyên liệu nguyên sinh nhập khẩu từ các nước UAE và Bắc Âu tạo nên các sản phẩm bền vĩnh cửu.

Ngoài ra, Europipe là công ty sản xuất ống nhựa duy nhất tại Việt Nam có nhà máy cơ khí chế tạo khuôn mẫu cho ống và phụ kiện, có khả năng sản xuất và cung ứng bất cứ loại sản phẩm nào với kích thước phi tiêu chuẩn theo yêu cầu của khách hàng.

Không chỉ có mặt ở nhiều dự án lớn trong cả nước, hiện tại Công ty đã xuất khẩu sản phẩm sang các thị trường Australia và Đông Nam Á như Campuchia, Lào, Myanmar. 

Europipe là Công ty duy nhất bảo hành ống nhựa 30 năm - Ảnh 4.

Khách hàng của Europipe là những công trình lớn bậc nhất đất nước như Công viên Đại Dương, Sân bay quốc tế Vân Đồn (tỉnh Quảng Ninh), các dự án cấp nước lớn của các công ty cấp nước sạch tại Thừa Thiên Huế, Quảng Ninh, Hà Nội, Hải Dương, Hải Phòng, nhà máy Samsung Thái Nguyên; Tòa nhà cao thứ 3 Việt Nam - VietinBank hay các dự án của những tập đoàn hàng đầu như Vingroup, Sungroup, Geleximco; các nhà thầu nổi tiếng như Delta, Hòa Bình, Hawee, Sigma, Conteccons, Central, cũng như các đối tác nước ngoài như Samsung, Lotte, Huyndai, LG, Tokyu.

“Chất lượng sản phẩm vượt trội và kết quả Europipe đã làm được tại các công trình lớn trong suốt những năm qua là những lý do thuyết phục khiến cho Phục Hưng Holdings tin tưởng tuyệt đối vào Europipe”, bài đăng báo điện tử Dân Trí tháng 7/2021 dẫn lời ông Trần Hồng Phúc, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Xây dựng Phục Hưng Holdings, chia sẻ.

Tác giả: An Hoà

Bài viết cùng chuyên mục

Tạp chí Cấp Thoát nước Việt Nam
Tạp chí Cấp Thoát nước Việt Nam
Tuyển sinh 2021-1