THƯ CHÚC MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11/2021

Tôn sư, trọng đạo, uống nước nhớ nguồn là đạo lý, là nét đẹp văn hóa ngàn đời của dân tộc Việt Nam. Nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/2021, thay mặt Hội Cấp Thoát nước Việt Nam, tôi xin gửi tới các thầy cô giáo, cán bộ quản lý, công chức, viên chức ngành giáo dục nói chung, các thày cô giáo đang giảng dạy trong lĩnh vực cấp, thoát nước nói riêng lời chúc mừng tốt đẹp nhất.

Lại một mùa tri ân thày cô nữa đến trong điều kiện đặc biệt do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Diễn biến phức tạp của dịch bệnh ảnh hưởng đến mọi mặt đời sống xã hội trong đó ngành giáo dục đã bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Tuy nhiên, các thày cô đã đã có những giải pháp phù hợp, khắc phục khó khăn, tích cực ứng dụng CNTT vào việc đổi mới hoạt động dạy và học.

Cùng với sự nỗ lực chung của toàn ngành giáo dục, các thày cô giảng dạy trong lĩnh vực cấp thoát nước đã đẩy mạnh triển khai ứng dụng rộng rãi CNTT tại các cơ sở giáo dục trên cả nước, từ đó tạo ra những chuyển biến, hiệu quả thiết thực, đảm bảo và nâng cao chất lượng dạy và học, góp phần thúc đẩy chuyển đổi số trong lĩnh vực đào tạo nguồn nhân lực cho ngành cấp thoát nước.

Một lần nữa, thay mặt Hội Cấp Thoát nước Việt Nam, xin kính chúc quý thầy giáo, cô giáo, cán bộ, công chức, viên chức ngành giáo dục dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và thành công.
 
Chủ tịch Hội Cấp Thoát nước Việt Nam
Nguyễn Ngọc Điệp

Bài viết cùng chuyên mục

Tạp chí Cấp Thoát nước Việt Nam
Tạp chí Cấp Thoát nước Việt Nam
Tuyển sinh 2021-1