Tập huấn xây dựng chiến lược phát triển doanh nghiệp

Nhằm giúp cán bộ lãnh đạo các doanh nghiệp hiểu và nắm được phương pháp xác định chiến lược phát triển doanh nghiệp, ngày 29-30/9/2020, Trung tâm Đào tạo bồi dưỡng ngành nước Việt Nam - Hội Cấp thoát nước Việt Nam đã phối hợp với Chi hội Cấp nước miền Bắc mở lớp Tập huấn xây dựng chiến lược phát triển doanh nghiệp. 
 

Lớp tập huấn tổ chức tại Công ty CP Cấp nước Phú Thọ với sự tham gia của các thành viên Hội đồng Quản trị, Tổng giám đốc, Phó tổng giám đốc, Trưởng phòng tổ chức, Trưởng phòng và chuyên viên các phòng chuyên môn liên quan đến xây dựng chiến lược phát triển doanh nghiệp.

Giảng viên của lớp tập huấn là TS. Phạm Việt Thắng - Viện Quản trị kinh doanh - Trường đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội. Lớp tập huấn diễn ra sôi nổi với phương pháp trao đổi, thảo luận giữa giảng viên và các học viên. Trong 2 ngày, các học viên đã được tìm hiểu kỹ về tư duy chiến lược, mục tiêu và giải pháp để xây dựng, quản trị chiến lược phát triển tốt nhất, phù hợp nhất cho doanh nghiệp.

Trong xu thế toàn cầu hóa như hiện nay, để tồn tại và phát triển, các doanh nghiệp cần phải xây dựng chiến lược phát triển cho mình. Chiến lược đúng đắn sẽ tạo một hướng đi đúng để doanh nghiệp đạt được nhiều thành công. 

Tổng kết lớp tập huấn, ông Phạn Xuân Điều - Giám đốc Trung tâm Đào tạo bồi dưỡng ngành nước Việt Nam và ông Nguyễn Văn Bút - Phó chủ tịch Hội CTN VN, Chủ tịch Công ty Cấp nước Phú Thọ đã thay mặt Hội Cấp thoát nước Việt Nam trao chứng nhận cho các học viên tham gia.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TẠI LỚP TẬP HUẤN










 
HaTham

Bài viết cùng chuyên mục

Tạp chí Cấp Thoát nước Việt Nam
Tạp chí Cấp Thoát nước Việt Nam
Tuyển sinh 2021-1