Bồi dưỡng kỹ năng giao tiếp ứng xử cho hội viên khu vực phía Bắc

Căn cứ nhu cầu đào tạo và đề xuất của các đơn vị phía Bắc về bồi dưỡng kỹ năng giao tiếp, ứng xử cho các cán bộ trong doanh nghiệp, đặc biệt các cán bộ thường xuyên tiếp xúc với khách hàng nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, từ ngày 4 - 5 /10/2016, với sự hỗ trợ của Dự án DEVIWAS, Hội Cấp Thoát nước Việt Nam (CTNVN) đã mở lớp Bồi dưỡng về nội dung trên.
 
 

 

Lớp bồi dưỡng được tổ chức tại Công ty CP Cấp nước Sơn La, thu hút hơn 40 học viên đến từ 4 công ty cấp nước khu vực miền núi phía Bắc là Công ty CP Cấp nước Sơn La, Công ty CP Cấp nước Điện Biên, Công ty CP Nước sạch Lai Châu, Công ty CP Nước sạch Hòa Bình.

Tại lớp bồi dưỡng, các học viên đã được giới thiệu những kiến thức cơ bản trong nâng cao nghệ thuật và kỹ năng giao tiếp, cũng như các kỹ năng chăm sóc khách hàng tại các doanh nghiệp cấp - thoát nước, kỹ năng ứng xử và xử lý thông tin cho các cán bộ quản lý khách hàng ở các doanh nghiệp cấp - thoát nước.

Lớp bồi dưỡng đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của các học viên. Do đặc thù của ngành, phần lớn cán bộ công nhân viên chưa được đào tạo về các kỹ năng ứng xử và chăm sóc khách hàng. Do vậy, các học viên đều đánh giá khóa học bổ ích, hiệu quả và cần thiết, giúp cho họ có thể áp dụng các kiến thức, kỹ năng học được tại lớp bồi dưỡng trong công tác chăm sóc, quản lý khách hàng được tốt hơn. Đồng thời các học viên cũng bày tỏ mong muốn được tiếp tục tham gia các khóa học tương tự do Hội Cấp thoát nước tổ chức. Kết thúc khóa học, các học viên được phát chứng chỉ ghi nhận sự tham gia.

Thay mặt Hội Cấp Thoát Nước Việt Nam, ông Nguyễn Văn Tươi - Phó Ban Đào tạo cảm ơn và ghi nhận những đóng góp quý báu của các học viên, đồng thời cho biết Hội sẽ nghiên cứu để triển khai các lớp đào tạo - tập huấn cho các cán bộ hội viên trong thời gian tới.

Bài: Hà Thắm

 Ảnh: Công ty Cấp nước Sơn L

Khóa học khác