Tại khóa tập huấn, TS. Phạm Văn Phổ - nguyên Giám đốc Trung tâm Đào tạo Bồi dưỡng – Bộ Kế hoạch & Đầu tư đã giới thiệu những kiến thức cơ bản trong nâng cao nghệ thuật và kỹ năng giao tiếp, cũng như các kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng tại các doanh nghiệp cấp – thoát nước. TS. Nguyễn Văn Tuân - Giảng viên trường Cao đẳng Xây dựng Công trình đô thị cung cấp những kiến thức về kỹ năng ứng xử và xử lý thông tin cho các cán bộ quản lý khách hàng ở các doanh nghiệp cấp – thoát nước.
Buổi tập huấn đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của các học viên, là các Giám đốc, Phó giám đốc, trưởng, phó phòng kinh doanh, dịch vụ tại các công ty cấp thoát nước. Do đặc thù của ngành, phần lớn cán bộ công nhân viên chưa được đào tạo về các kỹ năng ứng xử và chăm sóc khách hàng. Do vậy, các học viên đều đánh giá khóa học bổ ích, hiệu quả và cần thiết, giúp cho các cán bộ có thể áp dụng trong công tác chăm sóc, quản lý khách hàng được tốt hơn; cũng như bày tỏ mong muốn nhân rộng khóa học cho các công ty cấp – thoát nước trong cả nước. Kết thúc khóa học, các học viên được phát chứng chỉ ghi nhận sự tham gia.
Thay mặt Hội Cấp Thoát Nước Việt Nam, ông Phạm Xuân Điều – Trưởng Ban Đào tạo cảm ơn và ghi nhận những đóng góp quý báu của các học viên, đồng thời cho biết Hội sẽ nghiên cứu để nhân rộng các mô hình đào tạo – tập huấn cho các cán bộ hội viên trong thời gian tới.
Một số hình ảnh tại khóa tập huấn:
PGS.TS. Ưng Quốc Dũng - Phó chủ tịch Hội CTNVN phát biểu khai mạc khóa tập huấn
Tài liệu tập huấn:
2. Nâng cao nghệ thuật và kỹ năng giao tiếp
3. Kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng