50 cán bộ Công ty Cấp nước Phú Thọ tham gia tập huấn Kỹ năng Quản trị kế hoạch

Ngày 14 - 15/12/2019, tại Công ty CP Cấp nước Phú Thọ, Trung tâm Đào tạo bồi dưỡng ngành nước Việt Nam đã tổ chức lớp tập huấn Kỹ năng Quản trị kế hoạch.

Ông Nguyễn Văn Bút - Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty CP Cấp nước Phú Thọ và ông Phạm Xuân Điều - Giám đốc Trung tâm Đào tạo bồi dưỡng ngành nước Việt Nam đã tham dự và phát biểu tại Lễ khai giảng lớp tập huấn.
 


Ông Nguyễn Văn Bút - Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty CP Cấp nước Phú Thọ

Tham gia lớp tập huấn lần này có 50 học viên là các cán bộ của Công ty CP Cấp nước Phú Thọ. Giảng viên của lớp tập huấn là TS Phạm Việt Thắng - Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc Gia Hà Nội. 

Lớp tập huấn diễn ra sôi nổi, hiệu quả trong 2 ngày với phương pháp thảo luận, trao đổi, hỏi đáp. Lớp tập huấn lần này giúp cho các học viên nắm bắt được những kiến thức cơ bản về kế hoạch, lập kế hoạch và quản trị kế hoạch; hiểu, vận dụng được các công cụ vào quá trinh lập và quản trị kế hoạch; Phát triển tầm nhìn và tiếp cận kế hoạch chiến lược; Giúp học viên xây dựng, thực thi và đánh giá đo lường kế hoạch, đảm bảo cho sự phát triển liên tục, ứng phó với những thay đổi và phân bổ nguồn lực hợp lý, hiệu quả. 
 

Quang cảnh lớp tập huấn
 
100% học viên đều đánh giá cao về nội dung lớp tập huấn và phương pháp truyền đạt của giảng viên. Tổng kết lớp tập huấn, các học viên đã được trao chứng nhận hoàn thành khóa học.


Ông Phạm Xuân Điều - Giám đốc Trung tâm Đào tạo bồi dưỡng ngành nước Việt Nam trao chứng chỉ cho các học viên
 
Đây cũng là lớp tập huấn đầu tiên trong chương trình hợp tác đào tạo tại chỗ nâng cao năng lực cho cán bộ ngành nước do Trung tâm đào tạo, bồi dưỡng ngành nước Việt Nam - Hội Cấp thoát nước Việt Nam và Công ty CP Cấp nước Phú Thọ phối hợp tổ chức.
 

Ban tổ chức, giảng viên và các học viên chụp ảnh lưu niệm

Hà Thắm

Khóa học khác

Tạp chí Cấp Thoát nước Việt Nam
Tạp chí Cấp Thoát nước Việt Nam