Họp báo cáo kết quả của Diễn đàn ngành nước Đức - Việt

Ngày 21/3/2019, tại Văn phòng Hội CTN Việt Nam (VWSA), ông Cao Lại Quang - Chủ tịch Hội cùng đại diện lãnh đạo VWSA đã có cuộc họp với bà Julia Braune - Giám đốc điều hành Hội hợp tác ngành nước Đức (GWP) về kết quả của Diên đàn ngành nước Đức - Việt tại TP Hà Nội ngày 19-20/3 vừa qua, đồng thời tổng kết lại các kết quả của Dự án DEVIWAS và bàn bạc các công việc còn lại cần triển khai hoàn thiện trong thời gian tới khi dự án chuẩn bị bước vào giai đoạn cuối.

Tham dự buổi họp còn có ông Nguyễn Hồng Tiến - Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký VWSA, bà Natalia - Cố vấn Điều phối các Dự án Quốc tế - GWP, Quản lý Dự án DEVIWAS, đại diện Văn phòng VWSA.

 Phát biểu tại cuộc họp, hai bên đều rất vui mừng vì thành công của Diễn đàn. Chủ tịch Cao Lại Quang cảm ơn sự hợp tác hỗ trợ của Đức, đặc biệt là sự quan tâm của ngài đại sứ CHLB Đức. Hy vong 2 hội sẽ tiếp tục có những dự án hợp tác hiệu quả trong thời gian tới.

Bà Julia Braune đánh giá rất cao sự nỗ lực của VWSA trong việc phối hợp tổ chức thành công sự kiện trên. 2 bên sẽ tiếp tục phối hợp chặt chẽ để hoàn thiện các mục tiêu cuối cùng của dự án.
 


Khóa học khác

Tạp chí Cấp Thoát nước Việt Nam
Tạp chí Cấp Thoát nước Việt Nam