VWSA tặng Kỷ niệm chương cho ông Đào Ngọc Tĩnh - Nguyên Giám đốc Công ty Thoát nước và Phát triển đô thị TP. Thái Nguyên

Ngày 1/11/2017, đoàn cán bộ Văn phòng Hội Cấp thoát nước do ông Cao Lại Quang - Chủ tịch Hội làm trưởng đoàn đã có buổi đến thăm và làm việc với Công ty Thoát nước và Phát triển đô thị TP. Thái Nguyên.
 

Tiếp đoàn có ông Đào Ngọc Tĩnh - Nguyên Giám đốc Công ty cùng Ban Gám đốc  Công ty Thoát nước và Phát triển đô thị TP. Thái Nguyên.

Tại buổi làm việc, đoàn cán bộ Văn phòng Hội Cấp thoát nước Việt Nam đã được lắng nghe lãnh đạo Công ty báo cáo tình hình hoạt động, sự phát triển của Công ty cũng như những khó khăn mà công ty đang phải đối mặt trong thời gian vừa qua.

Đại diện lãnh đạo Công ty đề nghị Trung ương Hội CTN Việt Nam quan tâm nhiều hơn nữa đến lĩnh vực thoát nước, đặc biệt là thay mặt các hội viên nêu lên những khó khan thách thức mà các đơn vị thoát nươcs đang phải đối mặt, kiến nghị với cơ quan cấp trên có thẩm quyền xem xét, giải quyết.

Thay mặt cơ quan Trung ương Hội, Chủ tịch Cao Lại Quang đã tiếp nhận những nguyện vọng, đề xuất của Công ty, đồng thời thông báo thời gian tới, Hội sẽ tổ chức nhiều hoạt động hơn nữa để hỗ trợ lĩnh vực thoát nước phát triển như: tổ chức các hội thảo hội nghị, các hoạt động đào tao, tập huấn cũng như các hoạt động hợp tác quốc tế…
 



 
Nhân dịp này, trân trọng và ghi nhận những đóng góp của ông Đào Ngọc Tĩnh - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Hội Cấp thoát nước Việt Nam, Nguyên Giám đốc Công ty Thoát nước và Phát triển đô thị TP. Thái Nguyên trong công tác xây dựng, phát triển Công ty cũng như những đóng góp trong hoạt động chung của ngành Cấp thoát nước Việt Nam, Chủ tịch Cao Lại Quang  đã thay mặt Hội Cấp thoát nước Việt Nam trao tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp phát triển ngành Cấp thoát nước” cho ông Đào Ngọc Tĩnh. 

Ông Đào Ngọc Tĩnh chính là vị giám đốc đầu tiên của Công ty Thoát nước và Phát triển đô thị TP. Thái Nguyên. Với tinh thần trách nhiệm và sự tâm huyết hết mình, sáng tạo trong lãnh đạo, ông đã dẫn dắt Công ty từng bước vượt qua những khó khăn thách thức, phát triển vượt bậc cho đến ngày hôm nay. 
 

Ban Giám đốc Công ty Thoát nước và Phát triển đô thị TP. Thái Nguyên tri ân những đóng góp to lớn của Nguyên Giám đốc Công ty Đào Ngọc Tĩnh cho sự phát triển và lớn mạnh của Công ty.

Hà Thắm

Bài viết cùng chuyên mục

Tạp chí Cấp Thoát nước Việt Nam
Tạp chí Cấp Thoát nước Việt Nam
Tuyển sinh 2021-1