Trải nghiệm Công nghệ mới trong ngành nước tại VIETWATER 2017

Chỉ còn 1 tháng nữa, Triển lãm quốc tế hàng đầu về ngành cấp thoát nước, công nghệ lọc nước và xử lý nước thải tại Việt Nam – VIETWATER 2017 sẽ diễn ra tại SECC, Hồ Chí Minh từ ngày 8-10 tháng 11 năm nay.

Triển lãm đón chào hơn 480 doanh nghiệp từ 38 quốc gia và khu vực tham gia trưng bày nhiều giải pháp, sản phẩm, thiết bị và công nghệ tiên tiến của tất cả các lĩnh vực trong ngành cấp thoát nước, công nghệ lọc nước, khử mặn và xử lý nước thải.
 

Bà Eliane van Doorn, Giám đốc Phát triển Kinh doanh thị trường Đông Nam Á, Công ty UBM Asia, đơn vị tổ chức triển lãm VIETWATER cho biết “Chúng tôi vừa tổ chức họp báo công bố triển lãm lần thứ 9 - VIETWATER 2017 tại Hồ Chí Minh và chúng tôi sẽ tiếp tục xây dựng nên diễn đàn kinh doanh quốc tế cho hơn 14,000 khách tham quan, kết nối và chia sẻ kinh nghiệm trong ngành. Với 14 khu gian hàng quốc tế, triển lãm mở ra cơ hội học hỏi và cập nhật công nghệ mới trong ngành nước”. Cùng với xu hướng phát triển ngành nước bền vững, VIETWATER 2017 cũng thực hiện nhiều chương trình hỗ trợ không những cho doanh nghiệp, mà còn hướng đến cộng đồng.

Trên định hướng đó, UBM đang phối hợp với Hội Nước Úc (AWA) và Công ty SkyJuice, Ủy Ban Nhân Dân Tỉnh Khánh Hòa và Hội Cấp Thoát Nước Việt Nam (VWSA) thực hiện dự án cộng đồng giúp mang đến nguồn nước sạch cho học sinh và giáo viên tại hai trường học khu vực Khánh Phú và Liên Sang, tỉnh Khánh Hòa. Dự án sẽ giới thiệu công nghệ lọc tiên tiến, dễ sử dụng và tiết kiệm chi phí, cung cấp 20.000 lít nước sạch/ ngày cho học sinh và giáo viên ở hai trường học này.

Ngoài ra, VIETWATER 2017 năm nay cũng mang đến một cái nhìn mới mẻ về công nghệ và giải pháp ngành nước cho người tham quan tại khu vực “Giới thiệu hình ảnh Sản phẩmCông nghệ tiên tiến”. Đồng thời, triển lãm cũng góp phần thúc đẩy phát triển và chuyển giao công nghệ mới tại Việt Nam.

Triển lãm mở cửa tự do cho khách tham quan chuyên ngành. Đăng ký tham quan trực tuyến ngay hôm nay tại www.vietwater.com để có cơ hội sở hữu cặp vé du lịch Phú Quốc và nhiều phần quà hấp dẫn khác!

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ VP HCM: 028 3622 2588 hoặc VP HN: 024 6294 3860

Ban tổ chức Vietwater 2017

Bài viết cùng chuyên mục