Tập huấn Quy định mới trong hoạt động đầu tư xây dựng tại TP.HCM trong tháng 3/2017

Ngày 23/3/2017, với sự hỗ trợ của Dự án DEVIWAS, Hội Cấp thoát nước Việt Nam đã tổ chức lớp tập huấn cập nhật một số quy định mới liên quan đến hoạt động đầu tư xây dựng tại TP. Hồ Chí Minh.
 

Lớp tập huấn được tổ chức nhằm mục tiêu kịp thời giúp các đơn vị có liên quan cập nhật, nắm vững và thực hiện đúng các quy định mới nhất trong công tác quản lý dự án đầu tư xây dựng như: Các quy định về quản lý chất lượng và bảo trì công trình xây dựng; Các quy định về bảo hiểm bắt buộc trong hoạt động đầu tư xây dựng; Thi hành hợp đồng EPC và giải thích bộ câu hỏi phục vụ sát hạch cấp chứng chỉ hành nghề hoạt động xây dựng.

Lớp tập huấn thu hút 129 học viên là lãnh đạo các doanh nghiệp, trưởng/phó phòng ban liên quan đến hoạt động đầu tư xây dựng, kế toán trưởng của các doanh nghiệp, Trưởng/phó ban, thành viên Ban quản lý dự án của 11 đơn vị hội viên của VWSA khu vực phía nam tham gia.

Trước đó, ngày 7/3/2017, lớp tập huấn với nội dung tương tự cũng đã được tổ chức tại Hà Nội với sự tham gia của gần 50 học viên đến từ 8 đơn vị hoạt động trong ngành cấp thoát nước và đô thị khu vực miền Bắc.
 
Hà Thắm

Bài viết cùng chuyên mục

Tạp chí Cấp Thoát nước Việt Nam
Tạp chí Cấp Thoát nước Việt Nam
Tuyển sinh 2021-1