Đăng ký để nhận Sổ tay Đào tạo ngành Thoát nước và Xử lý nước thải

Để phục vụ cho công tác đào tạo đồng thời làm tài liệu tham khảo cho các giảng viên đang làm công tác đào tạo tại doanh nghiệp cấp thoát nước, tháng 4 vừa qua, Chương trình Quản lý nước thải và chất thải rắn GIZ-WMP đã biên soạn và phát hành cuốn Sổ tay Đào tạo ngành Thoát nước và Xử lý nước thải với 2 phiên bản Tiếng Việt và Tiếng Anh.

Cuốn sổ tay đã tổng hợp những hướng dẫn một cách cụ thể, khoa học những kiến thức, các bước thực hiện cũng như các phương pháp để tổ chức một khóa học thành công.

Tất cả những nội dung trong cuốn sổ tay đều được ban biên soạn tổng kết lại từ Kinh nghiệp thực tế của các khóa đào tạo Giảng viên nguồn (TOT) và các khóa đào tạo chuyên đề tại các đơn vị cấp thoát nước với sự hướng dẫn của các chuyên gia hàng đầu của Đức. Các khóa đào tạo này do Hội Cấp thoát nước Việt Nam (VWSA) phối hợp với GIZ-WMP phối hợp tổ chức.

Vì vậy nó có thể coi là một cuốn cẩm nang nhỏ, hữu ích cho những cán bộ đang làm công tác đào tạo về Cấp thoát nước và Xử lý nước thải.

Hội Cấp thoát nước Việt Nam xin trân trọng gửi đến quý các hội viên ấn phẩm thiết thực này.



Để nhận Sổ tay Đào tạo ngành Thoát nước và Xử lý nước thải xin vui lòng đăng ký qua địa chỉ Email: hathamctn@gmail.com, ghi rõ:
 
ĐĂN KÝ NHẬN SỔ TAY ĐÀO TẠO NGÀNH THOÁT NƯỚC VÀ XỬ LÝ NƯỚC THẢI

Họ và Tên:…….
Chức vụ:………
Đơn vị công tác:…….
Địa chỉ:……….
Điện thoại:……
Email:……..
 
Hoặc liên hệ nhận trực tiếp tại:
 
Văn phòng Hội Cấp thoát nước Việt Nam:
Tầng 19 - Tòa Nhà Văn phòng Ngọc Khánh
Số 1 Phạm Huy Thông, Q. Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 04 3974 3457
Ms. Hà Thắm : 0983007247
 

Bài viết cùng chuyên mục

Tạp chí Cấp Thoát nước Việt Nam
Tạp chí Cấp Thoát nước Việt Nam
Tuyển sinh 2021-1