85% gian hàng tại Triển lãm Vietwater 2017 đã được ký

Triển lãm Quốc tế lần thứ 9 về ngành Cấp thoát nước, Công nghệ Lọc nước và Xử lý Nước thải tại Việt Nam – VIETWATER 2017 sẽ tiếp tục diễn ra tại trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn từ ngày 8 đến ngày 10 tháng 11 năm nay. Đây là triển lãm duy nhất trong ngành nước do Hội Cấp Thoát Nước chủ trì và Bộ Xây dựng bảo trợ.



Theo ban tổ chức, quy mô triển lãm Vietwater năm nay đã được mở rộng thêm 30%, nhằm giúp các doanh nghiệp trong và ngoài nước có cơ hội trao đổi và gặp gỡ các đối tác, cũng như giao lưu tiềm kiếm khách hàng tiềm năng tại triển lãm.  

Dự tính, triển lãm sẽ quy tụ hơn 450 doanh nghiệp trong và ngoài nước tham gia trưng bày các sản phẩm, công nghệ và giải pháp nhằm giúp việc quản lý và vận hành hệ thống cấp thoát nước hiệu quả và tiết kiệm chi phí.

Hiện tại, hơn 85% diện tích gian hàng tại triển lãm đã được đăng ký bởi các công ty hàng đầu như: Tsurumi Pump, Ebara, Hydro-vacuum, Homa, Pentax, Bueno, VAG, Swing, Metawater, Goshu Kohsan, Organo, Tohin, Sereco, KWI, Getech, Binh Minh, Hoa Sen, Sekisui, Excel Pipes, Clwaterware, JFE, Phú Thịnh, Tabuchi, Haus, Vinaworldlink và nhiều công ty khác trong ngành bơm, van, ống nước, xử lý nước thải, cấp nước và thoát nước.

Ông Santiago Chen, Chủ tịch Hội đồng Quản trị, Công ty Bueno Việt Nam, đơn vị đã tham gia triển lãm suốt 9 năm vừa qua cho biết “Triển lãm Vietwater thu hút khá nhiều khách tham quan trong ngành, đặc biệt là khách tham quan trong ngành cấp thoát nước và xây dựng. Do đó, hàng năm chúng tôi tham gia triển lãm nhằm trưng bày sản phẩm của Bueno, gặp gỡ khách hàng tiềm năng và cập nhật thêm thông tin thị trường.”

Bên cạnh chương trình triển lãm, Vietwater năm nay tiếp tục tổ chức hội thảo kỹ thuật và hội thảo quốc tế, với chủ đề “Nâng cao chất lượng Dịch vụ cấp thoát nước & Vệ sinh hiệu quả, bền vững thông qua đổi mới công nghệ và tối ưu hóa Quản lý Doanh nghiệp”, nhằm mang lại những kinh nghiệm, giải pháp quản lý trong ngành và cập nhật xu hướng thị trường.

Để biết thêm thông tin chi tiết về Triển lãm và Hội thảo, vui lòng liên hệ:
VP HCM: +84 8 5401 2718
VP Hà Nội: +84 4 6294 3860
hoặc truy cập vào website: www.vietwater.com.
Ban tổ chức

Bài viết cùng chuyên mục

Tạp chí Cấp Thoát nước Việt Nam
Tạp chí Cấp Thoát nước Việt Nam
Tuyển sinh 2021-1