THÔNG BÁO TỔ CHỨC HỘI NGHỊ QUỐC TẾ 15-19/9/2014

Trường Đại học Xây dựng, phối hợp với Trung tâm Nước, Kỹ thuật và Phát triển (WEDC), Đại học Loughborough, Anh, và Hội Cấp thoát nước Việt Nam tổ chức Hội nghị quốc tế WEDC lần thứ 37 với chủ đề "Cung cấp nước và các dịch vụ vệ sinh bền vững cho con người trong một thế giới luôn biến đổi", từ ngày 15 đến 19 tháng 9 năm 2014, tại trường Đại học Xây dựng Hà Nội. Hội nghị vinh dự được Bộ Giáo dục và Đào tạo và Bộ Xây dựng đồng bảo trợ.

Hội nghị WEDC 2014 dự kiến thu hút 400 đại biểu ở các cương vị khác nhau, từ các nhà hoạch định chính sách, các nhà chuyên môn, các chuyên gia trong các lĩnh vực thiết kế, quản lý dự án, lập kế hoạch và thực thi ứng phó, các nhà hoạt động xã hội, các đại diện từ các dự án về Nước, Vệ sinh và Sức khoẻ cộng đồng, … đến từ Việt Nam và trên 40 quốc gia.


Khoảng 150 báo cáo với nội dung được chọn lọc và phản biện sẽ được trình bày tại các tiểu ban trong 3 ngày 15-17/9/2014. Bên cạnh đó, sẽ diễn ra các hoạt động:

+ Triển lãm: 30 gian hàng sẽ được bố trí trong khuôn viên trường Đại học Xây dựng Hà Nội, trong suốt 5 ngày Hội nghị từ 15-19/9/2014. Đây là cơ hội tuyệt vời để Quý đơn vị giới thiệu và quảng bá về sản phẩm và dịch vụ, tìm đối tác mới và khách hàng tiềm năng từ Việt Nam, các nước trong khu vực và trên toàn thế giới.

+ Các Hội thảo Phát triển năng lực và Sự kiện bên lề: Chúng tôi mời các đối tác trong lĩnh vực Nước và Vệ sinh đăng ký tổ chức và tham dự các Hội thảo, để chia sẻ và trình diễn các kỹ năng và kinh nghiệm quý báu. Hiện đã có 16 Hội thảo và 4 sự kiện bên lề đăng ký tổ chức trong hai ngày 18 và 19/9/2014.

 Hội nghị WEDC 2014 là cơ hội tuyệt vời để Quý đơn vị quảng bá hình ảnh, sản phẩm và dịch vụ tới 400 đại biểu hoạt động trong lĩnh vực Cấp thoát nước, vệ sinh môi trường trên toàn thế giới, các phương tiện truyền thông và báo chí. Trở thành Nhà tài trợ cho Hội nghị WEDC 2014 là sự kiện đem tên tuổi, hình ảnh và sự tận tâm đóng góp của Quý đơn vị tới cộng đồng.

Ban tổ chức Hội nghị WEDC lần thứ 37 năm 2014 trân trọng kính mời các đơn vị, tập thể và cá nhân tham dự Hội nghị.

PGS. TS. Nguyễn Việt Anh

Phó trưởng ban tổ chức

Hội nghị quốc tế WEDC 2014,

Trường Đại học Xây dựng

 

Trần Quang Hưng

Phó chủ tịch kiêm Tổng thư ký, 

Hội Cấp thoát nước Việt Nam

Bài viết cùng chuyên mục

Tạp chí Cấp Thoát nước Việt Nam
Tạp chí Cấp Thoát nước Việt Nam
Tuyển sinh 2021-1