Khai giảng lớp Kiểm soát viên doanh nghiệp

Căn cứ vào đề xuất của các đơn vị Hội viên; sau khi tiếp thu ý kiến đóng góp của các đơn vị về nội dung chương trình, được sự hỗ trợ kinh phí của Dự án DEVIWAS, ngày 3/12/2015, Hội Cấp thoát nước Việt Nam đã tổ chức khai giảng Lớp Bồi dưỡng Kiểm soát viên Doanh nghiệp.
 

Tham dự buổi khai giảng có ông Ứng Quốc Dũng - Phó CHủ tịch Hội Cấp thoát nước Việt Nam, ông Phạm Xuân Điều - Trưởng Ban đào tạo, Hội Cấp thoát nước Việt Nam, ông TS. Lê Quang Bính - Phó Vụ trưởng, Kiểm toán nhà nước - giảng viên lớp học cùng các học viên đến từ các công ty cấp thoát nước khu vực miền bắc.

Ông Ứng Quốc Dũng - Phó CHủ tịch Hội Cấp thoát nước Việt Nam

Lớp học kéo dài trong 2 ngày đã thu hút sự tham gia của hơn 40 học viên là các giám đốc, phó giám đốc, các trưởng, phó phòng kế toán, tài chính, các kiểm soát viên của các doanh nghiệp là hội viên của Hội Cấp thoát nước Việt Nam.

Thông qua khóa học, các học viên đã có cơ hội tìm hiểu kỹ hơn và cùng trao đổi về các nội dung liên quan đến kỹ năng của kiểm soát viên, trong đó có các vấn đề cụ thể về: Ban Kiểm soát Hội Đồng Quản trị và Tổng Giám đốc; Tổng quát về quy chế hoạt động Ban kiểm soát doanh nghiệp; Đánh giá hoạt động của Hội đồng quản trị và Tổng Giám đốc; Kiểm soát nội bộ.

Ông Nguyễn Đắc Hoàn - Quản lý Dự án DEVIWAS tham dự buổi Khai giảng

Các học viên đã cùng nhau trao đổi, thảo luận sôi nổi về các chuyên đề có liên quan. Hầu hết các học viên đều đánh giá cao những kiến thức bổ ích mà lớp học đã mang lại. Nhiều học viên còn đề xuất Hội Cấp thoát nước Việt Nam tiếp tục mở thêm lớp đào tạo về lĩnh vực quản lý tài chính cho lãnh đạo của các doanh nghiệp ngành cấp thoát nước trong thời gian tới.

Tổng kết lớp học, ông Ứng Quốc Dũng - Phó Chủ tịch Hội Cấp thoát nước Việt Nam chia sẻ: Lớp học tuy được tổ chức trong thời gian ngắn nhưng đã thành công tốt đẹp và hiệu quả. Giảng viên rất nhiệt tình truyền đạt, học viên chủ động tham gia và trong quá trình học đã có sự tương tác tích cực giữa học viên và giảng viên.

Cuối buổi tập huấn, ông Ứng Quốc Dũng đã thay mặt Hội Cấp thoát nước Việt Nam trao chứng chỉ cho các học viên tham dự lớp học lần này.

 Bài & ảnh: Hà Thắm

Bài viết cùng chuyên mục

Tạp chí Cấp Thoát nước Việt Nam
Tạp chí Cấp Thoát nước Việt Nam
Tuyển sinh 2021-1