Tập huấn “Quản lý tài chính và kiểm toán doanh nghiệp” cho các hội viên khu vực phía Nam

Từ thành công của lớp tập huấn “Quản lý tài chính và kiểm toán doanh nghiệp” tại Hà Nội, và xuất phát từ nhu cầu của hội viên, vừa qua, Hội Cấp thoát nước Việt Nam phối hợp với Dự án Deviwas đã tiếp tục tổ chức 2 tập huấn “Quản lý tài chính và kiểm toán doanh nghiệp” tại Vĩnh Long (ngày 14 - 15/8/2015) và Bình Dương (ngày 17-18/8/2015).
 

Hai lớp tập huấn thu hút sự tham gia của gần 80 học viên là các giám đốc, phó giám đốc, trưởng phó phòng, kiểm soát viên, kế toán trưởng đến từ 24 công ty hoạt động trong lĩnh vực cấp thoát nước và môi trường là hội viên của Hội tại khu vực phía Nam. Giảng viên của hai lớp tập huấn trên là TS Lê Quang Bính - Phó Vụ trưởng Vụ Kiểm toán Nhà nước.

 

 

Với hai chuyên đề: Phân tích tài chính doanh nghiệp và Nghiệp vụ thẩm định, kiểm toán báo cáo tài chính, giảng viên và các học viên đã đi sâu thảo luận về các vấn đề cơ bản về tài chính doanh nghiệp, phương pháp quản trị dòng tiền và dự án đầu tư, phân tích đánh giá tài chính doanh nghiệp, tổng quan kiểm toán báo cáo tài chính, khảo sát thu thập thông tin và lập kế hoạch kiểm toán báo cáo tài chính, tổ chức thực hiện kiểm toán báo cáo tài chính, lập báo cáo kiểm toán báo cáo tài chính.

Vì xuất phát từ nhu cầu cần được bồi dưỡng nâng cao năng lực về quản lý tài chính và kiểm toán doanh nghiệp nên các các học viên tham gia lớp học rất nhiệt tình và sôi nổi. Sau Lễ bế giảng các học viên đã được trao chứng chỉ ghi nhận đã tham gia khoa học này.

 

 

 

Trần Hà

Bài viết cùng chuyên mục

Tạp chí Cấp Thoát nước Việt Nam
Tạp chí Cấp Thoát nước Việt Nam
Tuyển sinh 2021-1