Khóa đào tạo “Nâng cao kỹ năng giao tiếp và ứng xử với khách hàng” cho các công ty Cấp thoát nước khu vực phía Nam

Để đáp ứng nhu cầu đào tạo nâng cao chất lượng nguồn nhân lực của Hội viên, ngày 23 và 24/7 vừa qua, dự án DEVIWAS đã hỗ trợ Hội Cấp thoát nước Việt Nam tổ chức thành công khóa tập huấn “Bồi dưỡng nâng cao kỹ năng giao tiếp và ứng xử với khách hàng” cho các cán bộ tại các doanh nghiệp cấp thoát nước khu vực phía Nam.
 

Khóa tập huấn được tổ chức tại Công ty TNHH MTV Cấp thoát nước và Môi trường Bình Dương đã thu hút gần 90 học viên là các trưởng, phó phòng kinh doanh hoặc tương đương các công ty cấp - thoát nước khu vực phía Nam tham gia.

 

Tham dự buổi khai mạc khóa đào tạo có ông Trần Quang Hưng – Phó chủ tịch VWSA, TS. Phạm Văn Phổ - nguyên Giám đốc Trung tâm Đào tạo Bồi dưỡng – Bộ Kế hoạch & Đầu tư, ông Nguyễn Đắc Hoàn – Quản lý dự án DEVIWAS cùng các học viên của khóa học.

Tại khóa tập huấn, TS. Phạm Văn Phổ đã giới thiệu đến các học viên những kiến thức về giao tiếp với khách hàng, giao tiếp nội bộ, cũng như các quy tắc ứng xử với khách hàng, quy trình tiếp nhận và xử lý thông tin khách hàng.

Kết thúc khóa tập huấn, hầu hết các học viên đều đánh giá cao các kiến thức và sự bổ ích mà khóa học mang lại. Nhiều học viên đã bày tỏ mong muốn nhân rộng khóa học cho các công ty cấp – thoát nước trong cả nước và còn chủ động liên lạc với giảng viên để đăng kí khi doanh nghiệp có nhu cầu tổ chức các lớp đào tạo tương tự. Điều đó cho thấy kỹ năng giao tiếp và ứng xử với khách hàng tại các doanh nghiệp cấp – thoát nước hiện nay là điều thật sự cần thiết và có thể nói dự án DEVIWAS đã đáp ứng được điều đó.

 Tổng kết khóa học, ông Trần Quang Hưng – Phó chủ tịch VWSA đã trao chứng chỉ ghi nhận sự tham gia cho các học viên.

Dự án “Hợp tác hiệp hội Đức – Việt nâng cao năng lực cho ngành nước Việt Nam (DEVIWAS)” được tài trợ bởi Bộ Hợp tác Kinh tế và Phát triển CHLB Đức (BMZ) thông qua Quỹ Phát triển Kinh tế và Đào tạo Nghề (SEQUA) được triển khai từ tháng 7 năm 2013 nhằm mục đích tăng cường năng lực, vai trò và vị thế của VWSA, đóng góp hiệu quả vào sự phát triển bền vững của ngành nước Việt Nam.Dự kiến sẽ kéo dài đến 31/05/2016.

 

Hà Thắm

Bài viết cùng chuyên mục