Hội thảo “Ứng dụng và hướng dẫn công nghệ mới trong đo lường nước và kỹ thuật hàn ống HDPE đường kính lớn”

 
Chi hội cấp nước Miền Bắc đã tổ chức Hội thảo “Ứng dụng và hướng dẫn công nghệ mới trong đo lường nước và kỹ thuật hàn ống HDPE đường kính lớn” tại Hà Nội. Hội thảo đã thu hút hơn 100 đại biểu đến từ các công ty cấp nước, công ty tư vấn thiết kế và thi công công trình cấp nước là các đơn vị Hội viên Chi hội cấp nước Miền Bắc.

Nằm trong chương trình hoạt động của Chi hội cấp nước miền Bắc năm 2013, để tăng cường trao đổi kinh nghiệm quản lý hệ thống cung cấp nước sạch và tiếp cận các công nghệ tiên tiến trong thiết kế – thi công các công trình cấp nước đồng thời thắt chặt mối quan hệ hợp tác giữa các đơn vị Hội viên, sáng ngày 21/3/2013, Chi hội cấp nước Miền Bắc  đã tổ chức Hội thảo “Ứng dụng và hướng dẫn công nghệ mới trong đo lường nước và kỹ thuật hàn ống HDPE đường kính lớn” tại Hà Nội. Đơn vị đồng tổ chức và tài trợ Chương trình gồm có: Công ty CP tư vấn thương mại Lạc Việt, Công ty TNHH công nghệ xanh Hoa sen và Công ty CP Nhựa Bình Minh. Hội thảo đã thu hút hơn 100 đại biểu đến từ các công ty cấp nước, công ty tư vấn thiết kế và thi công công trình cấp nước là các đơn vị Hội viên Chi hội cấp nước Miền Bắc.

Tham dự Hội thảo có ông Ưng Quốc Dũng, Phó Chủ tịch Hội cấp thoát nước Việt Nam; bà Nguyễn Thị Kim Yến, Uỷ viên BCH Hội cấp thoát nước Việt Nam, Phó chủ tịch Chi hội cấp nước miền Nam.

Hội thảo đã tập trung giới thiệu và trao đổi về những kinh nghiệm bổ ích và thực tiễn về quản lý và vận hành đồng hồ điện từ cũng như phương pháp hàn ống đường kính lớn trong thi công các công trình cấp nước

Phát biểu tại Hội thảo, ông Nguyễn Như Hải, Chủ tịch Chi hội cấp nước Miền Bắc nhấn mạnh: Công tác ứng dụng công nghệ mới để nâng cao hiệu quả vận hành hệ thống cấp nước luôn được coi là nhiệm vụ trọng tâm để nâng cao chất lượng hoạt động của Chi hội. Đây là cơ hội để các Hội viên trong Chi hội tăng cường trao đổi kinh nghiệm kỹ thuật chuyên ngành về công nghệ mới, về sản xuất kinh doanh cũng như áp dụng công nghệ mới vào sản xuất cấp nước và thiết kế- thi công  các công trình cấp nước, tăng năng suất và chất lượng sản phẩm nước sạch, giảm thất thoát nước.

Bài viết cùng chuyên mục