GIZ - WMP hỗ trợ thiết bị văn phòng cho VWSA

Ngày 28/11/2016, Hội Cấp thoát nước Việt Nam (VWSA) đã vui mừng được đón nhận sự hỗ trợ một số trang thiết bị văn phòng từ Chương trình Quản lý nước thải và Chất thải rắn GIZ-WMP như: máy tính, máy in, máy chiếu... với tổng trị giá khoảng hơn 90 triệu đồng. TS. Dirk Pauschert, Giám đốc Chương trình GIZ - WMP đã thay mặt trao tặng những thiết bị này cho Văn phòng Hội Cấp thoát nươc Việt Nam.


 
Các thiết bị này sẽ được sử dụng cho công việc chung của Hội và nhất là phục vụ cho công tác đào tạo các chuyên đề về quản lý nước thải của VWSA trong thời gian tới.

Đây là một trong những hoạt động trong khuôn khổ hợp tác giữa VWSA và GIZ-WMP. Thời gian qua, hai bên đã phối hợp triển khai nhiều hoạt động như: các cuộc hội thảo, hội nghị, đào tạo, trong đó có Dự án Đào tạo Giảng viên nguồn đang có tác động tích cực tới lĩnh vực quản lý nước thải của Việt Nam.


Thay mặt VWSA, ông Cao Lại Quang - Chủ tịch Hội gửi lời cảm ơn sâu sắc và chân thành đến sự hỗ trợ nhiệt tình và hiệu quả của Chương trình GIZ - WMP cũng như của TS. Dirk Pauschert trong suốt thời gian vừa qua đối với lĩnh vực quản lý nước thải của Việt Nam nói chung và Hội Cấp thoát nước  Việt Nam nói riêng. Hy vọng những hoạt động hai bên phối hợp tổ chức trong thời gian tới sẽ đạt được nhiều thành công hơn nữa.

Trần Hà

Bài viết cùng chuyên mục

Tạp chí Cấp Thoát nước Việt Nam
Tạp chí Cấp Thoát nước Việt Nam
Tuyển sinh 2021-1