Đại hội Chi hội Cấp nước miền Nam nhiệm kỳ 2016 - 2018 thành công tốt đẹp

Ngày 20/10 tại Khách sạn Mê Kông- Mỹ Tho, Chi hội Cấp nước miền Nam tổ chức đại hội lần thứ XVI nhiệm kỳ 2016 - 2018. Đến dự có ông Cao Lại Quang - Chủ tịch Hội Cấp thoát nước Việt Nam, ông Phạm Anh Tuấn - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang cùng các đại biểu là lãnh đạo các Chi hội bạn, các đơn vị thành viên của Chi hội và nhiều vị khách quý.


 
Tại đại hội lần này, các đại biểu đã đánh giá kết quả hoạt động cũng như xây dựng, triển khai nhiệm vụ các năm tiếp theo của Chi hội. Đồng thời đây cũng là dịp để các thành viên trong Chi hội Cấp nước miền Nam thảo luận, trao đổi những kinh nghiệm trong điều hành sản xuất, góp phần mang lại những kết quả cao hơn trong công tác chuyên môn. 

Trong nhiệm kỳ qua, các đơn vị hội viên đã hoàn thành tốt các chỉ tiêu về sản lượng, doanh thu, giảm tỷ lệ thất thoát nước, nâng cao hiệu qua công tác quản lý cấp nước, nâng cao chất lượng dịch vụ. Các chương trình của Chi hội cũng đã được triển khai một cách rộng khắp và đem lại kết quả rất khả quan. Chi hội cũng tổ chức nhiều hoạt động an sinh xã hội như: xây dựng nhà đại đoàn kết, trao học bổng cho học sinh nghèo hiếu học.

Đại hội đã bầu ra Ban Chấp hành nhiệm kỳ mới gồm 27 đồng chí. Ông Đặng Văn Ngọ - Giám đốc công ty Cấp nước tỉnh Sóc Trăng đã được Đại hội tín nhiệm bầu làm Chủ tịch chi hội.

Bên lề đại hội còn có Triển lãm giới thiệu vật tư và nhiều Hội thảo trên các lĩnh vực liên quan đến ngành nước.

Hội thảo chuyên đề 1: "Công tác kế toán trong lĩnh vực cấp nước".

Hội thảo chuyên đề 2: Hội thảo giới thiệu công nghệ mới

Hội thảo chuyên đề 3: "Ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý cấp nước".

Nguyễn Vinh (TH)

Bài viết cùng chuyên mục