Khai giảng Khóa đào tạo về Tài chính và Quản lý tài sản

Ngay sau thành công của Kháo đào tạo Giảng viên nguồn (TOT), được sự hỗ trợ tiếp tục của Chương trình Quản lý nước thải GIZ, ngày 26/9/2016, Hội Cấp thoát nước Việt Nam (VWSA) đã tổ chức khai giảng Khóa đào tạo về Tài chính và Quản lý tài sản (SW1) cho các giảng viên nguồn của VWSA. Đây là hoạt động nhằm xây dựng đội ngũ giảng viên đủ năng lực để giảng dậy về các vấn đề trên vốn rất cần thiết cho ngành cấp thoát nước.

Tham dự buổi Lễ Khai giảng có ông Phạm Xuân Điều - Trưởng Ban Đào tạo Hội Cấp thoát nước Việt Nam, Bà Phạm Thị Vân Lan - Cán bộ phụ trách Đào tạo - Chương trình Quản lý nước thải GIZ, ông Nguyễn Anh Dũng - Phó Giám đốc AMC cùng đông đủ các học viên của khóa đào tạo.

WS1 được tổ chức trong 5 ngày từ ngày 26 - 30/9. Khóa đào tạo sẽ tập trung vào các nội dung: thực hành và hoàn thiện nội dung của chuyên đề quản lý tài chính doanh nghiệp, quản lý tài sản và tính toán chi phí giá thoát nước cho các giảng viên nguồn đăng ký giảng dạy các chuyên đề: quản lý tài chính doanh nghiệp, quản lý tài sản và tính toán chi phí giá thoát nước (03 chuyên đề).

Giảng viên của WS1 là ông Mostafabiad - chuyên gia đến từ tổ chức Margraf International. Khóa đào tạo thu hút 15 học viên đã tổt nghiệp Khóa đào tạo Giảng viên nguồn (TOT) có chuyên ngành về tài chính và mong muốn được giảng dạy, truyền đạt kiến thức, kinh nghiệm về lĩnh vực này cho các công ty cấp thoát nước trong thời gian sắp tới.

Sau Lễ khai giảng, các học viên đã có buổi học đầu tiên rất sôi nổi cùng với giảng viên Mostafabiad.

Sau WS1, Hội Cấp thoát nước Việt Nam sẽ tiếp tục lên kế hoạch tổ chức WS2 nhằm trang bị cho các giảng viên có đầy đủ kiến thức, năng lực và kỹ năng để có thể giảng dạy các chuyên đề Tài chính và Quản lý tài sản một cách hiệu quả nhất.

Chi tiết Nội dung chương trình 5 ngày học của WS1 tại link dưới đây:

https://1drv.ms/b/s!Aj8Q22hfPPWugWyx8h1LgKnAg_-1

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TẠI LỚP HỌC
Ông Phạm Xuân Điều - Trưởng Ban Đào tạo Hội Cấp thoát nước Việt Nam khai giảng khóa học:
 
 Giảng viên Mostafabiad - chuyên gia đến từ tổ chức Margraf International:

Sau Lễ khai giảng, các học viên đã có buổi học đầu tiên rất sôi nổi:
















Bài & ảnh: Hà Thắm

Bài viết cùng chuyên mục