VIETWATER 2015 vì sự phát triển bền vững ngành nước Việt Nam

Nước là sự sống và phát triển của con người. Nhằm góp phần vào sự phát triển của tương lai và ngành Nước tại Việt Nam, ngày 28 tháng 9 năm 2015, UBM – Ban tổ chức triển lãm VIETWATER 2015 vừa trao suất học bổng dành tặng cho sinh viên chuyên ngành Cấp thoát Nước – Môi trường Nước trong buổi Chào mừng năm học
 
Đại diện UBM trao học bổng cho Khoa Kỹ thuật môi trường - ĐH Xây dựng
 
Tiếp tục được chủ trì bởi Hội Cấp thoát nước Việt Nam (VWSA) và hỗ trợ của Bộ Xây dựng (MOC), Mạng lưới các công ty nước Đông Nam Á (SEAWUN), Triển lãm và Hội thảo VIETWATER 2015 năm nay diễn ra từ ngày 25-27 tháng 11tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Việt Nam (VEFAC), 148 Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội. Triển lãm sẽ mang đến những giải pháp công nghệ tiên tiến và các sản phẩm/ dịch vụ mới nhất trong ngành Cấp thoát nước, Công nghệ lọc nước và Xử lý nước thải. Những thương hiệu hàng đầu trong ngành như Grundfos, Wilo, Swing Corporation, Tsurumi pump, Hydro Vacuum và ABB tiếp tục là đơn vị tài trợ luôn đồng hành cùng VIETWATER 2015 cùng với sự góp mặt tham gia của hơn 380 nhà trưng bày đến từ 35 quốc gia và 11 khu gian hàng quốc tế, bao gồm: Pháp, Bỉ, Phần Lan, Hungary, Nhật, Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan, Singapore, Úc và Châu Âu.

Song song với chương trình triển lãm là hội thảo chuyên đề “Diễn đàn Ngành Nước Việt Nam 2015: Hướng đến Công nghệ mới, Bền vững và Tiết kiệm Năng lượng trong ngành Nước và Xử lý nước thải” sẽ mang đến những giải pháp thiết thực và chia sẻ kinh nghiệm hữu ích trong ngành cấp thoát nước và xử lý nước thải dân dụng và công nghiệp.

Đồng thời, VIETWATER 2015 cũng tạo ra một diễn đàn thương mại quốc tế để các chuyên gia, kỹ sư, tư vấn, nhà chiến lược, nhà cung cấp, các cơ quan chính phủ trong ngành có cơ hội gặp gỡ, giao lưu, trao đổi kiến thức trong ngành và mở rộng mối quan hệ hợp tác kinh doanh.

VIETWATER 2015 sẽ mở cửa miễn phí cho tất cả khách tham quan. Hãy truy cập vào website www.vietwater.com để đăng ký tham quan trực tuyến hoặc liên hệ với Ban tổ chức để được hỗ trợ tham gia:

Mis.Dung, email: Vicky.vu@ubm.com (VP Hà Nội) 

Hoặc Mis. Toàn, email: toan.ho@ubm.com (VP Hồ Chí Minh).

KHÁM PHÁ VIETWATER 2015 và góp phần vào sự phát triển ngành nước Việt Nam!

BTC

Bài viết cùng chuyên mục

Tạp chí Cấp Thoát nước Việt Nam
Tạp chí Cấp Thoát nước Việt Nam
Tuyển sinh 2021-1